Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

cần thuê xe giá rẻ tại hà nộ 29 chỗ đi đảo Phú Quốc

cho thuê xe chất lượng 29 chỗ đi đảo Phú Quốc

Cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Phú Quốc - hotline: 098.444.8158 mr Nam

Phú Quốc hay còn gọi là Đảo Ngọc, một hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, đồng thời là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang. Nước biển trong vắt, những dòng suối yên bình cùng nhiều hải sản độc đóa tạo thành những điểm nổi bật tuyệt vời để du lịch đảo Phú Quốc.

Vậy vào mùa hè này bạn muốn tìm một địa chỉ để cùng gia đình, bạn bè và cơ quan đi du lịch hãy nghĩ đến việc thuê xe 29 chỗ đi đảo Phú Quốc của Công ty Hoa Mai để tận hưởng một chuyến du lịch chọn vẹn và khám phá những cái mới của Phú Quốc.

Công ty Hoa Mai với gần 15 năm làm việc trong vấn đề cho thuê xe từ 29 chỗ phục vụ cho mọi nhu cầu từ đi du lịch, đám cưới, đám hỏi cũng như các dịch vụ khác nên chúng tôi luôn tự tin về kinh nghiệm đưa đón khách hàng đi đảo Phú Quốc. Công ty mang đến cho quý khách những dòng xe 29 chỗ mới nhất, có đặc điểm về mẫu mã thanh lịch, màu sắc đa dạng, khoang khách hàng rộng rãi, hiện đại, trang thiết bị đầy đủ như màn hình DVD và kết nối USB tạo điều kiện cho khách hàng giải trí. Động cơ vận hành tốt, êm ái thích hợp với mọi địa hình. Được bảo dưỡng theo định kỳ đúng quy chuẩn đề ra luôn hướng đến sự an toàn của khách hàng.

Giá cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Phú Quốc

Giá cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Phú Quốc của Công ty còn tùy thuộc vào địa điểm bạn lựa chọn đến, thời gian đi trong bao lâu, ngày bạn đi là cuối tuần hay các ngày trong tuần. Thông tin về xe 29 chỗ:

-         Loại xe: Huyndai County, Samco...

-         Đời xe: đời xe từ 2015-2016

-         Tham khảo giá theo đường link sau: Cho thuê xe 29 chỗ giá 8k/km

Tham khảo thêm: Đánh giá về dòng xe 29 chỗ Hyundai County

Lưu ý:

-         Giá cho thuê xe của Công ty đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.

-         Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.

-         Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về và có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi của Công ty luôn mang tính chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, với đội ngũ tư vấn viên và lại xe được đào tạo thường xuyên về các quy trình và phong cách phục vụ khách hàng được tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Toàn bộ nhân viên của công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu luôn tận tình, thân thiện và chu đáo.


Xem thêm: Cho thuê xe 29 chỗ

Một số địa điểm cần lưu ý khi đến đảo Phú Quốc

  1. 1. Bắc đảo:

Bắc đảo Phú Quốc là nơi được biết đến vùng đất trù phú với những rừng nguyên sinh và hệ thống thực vật phong phú cùng với bãi biển đẹp ẩn hiện sau những cánh rừng. Tại đây có nhiều cảnh đẹp phải nói đến: Vườn tiêu Khu Thượng, mũi Gành Dầu, ngắm hoàng hôn Dinh Cậu, Hòn Thơm, Suối Trang, Suối Đá Bàn, Suối Đá Ngọn, Bãi Dài, Đền thờ Nguyễn Trung Trực, bảo tàng Cội Nguồn.

  1. 2. Đông và nam đảo:

Đông và nam đỏa Phú Quốc là vùng đất đan xen rừng cấp 2, đây là nơi tập trung dân cư của các đảo. Các địa điểm nên đi khi đến đây:

-         Bãi sao là một trong những bãio biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc. Nơi đây sở hưu những bãi cát mịn như kem dài hơn 7 cây số, dáng cong thoai thaoir tựa như vầng trăng.

-         Làng chài Hàm Ninh tại đây cuộc sống còn giữ nguyên vẻ hoang sơ với nhà tranh vách tre tạm bợ. Nghề chính vấn là nghề lặn ngọc trai, bắt hải sâm và giăng lưới ghẹ. Đến đây bạn có thể ngắm bình minh, thưởng ngoạn những đem trăng để biết được chọn vẹn vẻ đẹp tại đây cũng như được tận hưởng những món đặ sản tại nơi đây.

-         Nhà thùng sản xuất nước mắm đến đay bạn có thể tìm hiểu những phương pháp ủ cá để có thể tạo được vị mắm đậm đà của đảo Phú Quốc.

-         Quần đảo An Thới: có 15 hòn đảo lớn nhỏ nằm dọc theo hướng Tây Nam. Đến đây bạn được tham gia các hoạt động như khám phá thiên nhiên, ngắm cảnh, câu cá, câu mực, lặn…Một số hòn đảo lớn tại đây như Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghi, hòn Mây Rút, Nhà tù Phú Quốc.

-         Thăm quan Vinpearl Safari là mô hình vườn thú lớn nhất tại đây.

-         Khu vui chơi giải trí Vinpearl Phú Quốc.

-         Khám phá chợ đêm Dinh Cậu.

Nếu bạn muốn đặt xe hãy liên hệ với chúng tôi theo những cách thức sau

-         Gọi trực tiếp đến các số 0913.21.87.72 / 0972.84.72.72 để nhận được giải đáp mọi thông tin về lịch xe, giá xe và đặt lịch sớm nhất.

-         Đến trực tiếp Công ty:  Công ty Đầu tư Thương Mại và Du Lịch Hoa Mai - Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

-         Bạn có thể truy cập vào Webside của công ty: hoamaitour.com để thảm khảo thông tin về giá chi tiết cho từng loại xe của chúng tôi khi khách hàng muốn thuê xe và xem hình ảnh xe của Công ty.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất và có được một chuyến đi vui vẻ thoải mái, an toàn và tiết kiệm nhất.

Cho thuê xe 4 chỗ

Cho thuê xe 29 chỗ đi đảo Phú Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét