Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Giá thuê xe uy tín 4 chỗ một ngày

Giá thuê xe uy tín 4 chỗ một ngày

Giá thuê xe 4 chỗ một ngày - Mr Nam 098.444.8158

Khi bạn đang cần thuê xe 4 chỗ một ngày đi công tác, đưa đón sân bay, rước dâu đám cưới… bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp, luôn tạo được sự thoải mái cho khách hàng và đặc biệt là giá thành hợp lý nhất. Tuy nhiên bạn lại lo lắng không biết nên lựa chọn Công ty nào để thuê xe và đảm bảo chất lượng dịch vụ sau khi ký hợp đồng. Để các bạn không còn lo lắng về vấn đề thuê xe mỗi khi có nhu cầu, Công ty Hoa Mai xin gửi đến các bạn những dịch vụ thuê xe 4 chỗ một ngày đảm bảo chất lượng xe, sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và đặc biệt giá thành hợp lý cho tất cả khách hàng của đến với Công ty.


Bảng giá thuê xe 4 chỗ một ngày

-         Cho thuê xe 4 chỗ giá 5k/km hoặc bạn có thể click vào link sau để có thể biết rõ hơn về giá chúng tôi cung cấp: Cho thuê xe 4 chỗ.

Xem thêm: Cho thue xe 7 cho

-         Gọi trực tiếp đến các số 0913.21.87.72 / 0972.84.72.72 để nhận được giải đáp mọi thông tin về lịch xe, giá xe và đặt lịch sớm nhất.

-         Đến trực tiếp Công ty:  Công ty Đầu tư Thương Mại và Du Lịch Hoa Mai - Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

-         Bạn có thể truy cập vào Webside của công ty: hoamaitour.com để thảm khảo thông tin về giá chi tiết cho từng loại xe của chúng tôi khi khách hàng muốn thuê xe và xem hình ảnh xe của Công ty.


Giá thuê xe 4 chỗ một ngày của Công ty còn tùy thuộc vào địa điểm bạn lựa chọn đến, thời gian đi trong bao lâu, ngày bạn đi là cuối tuần hay các ngày trong tuần.


Lưu ý:

-         Giá cho thuê xe của Công ty đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.

-         Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.

-         Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về và có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Tham khảo thêm: cho thuê xe 16 chỗ

Với hơn 13 năm làm trong dịch vụ cho thuê xe, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc cho thuê xe 4 chỗ một ngày dưới mọi hình thức. Công ty Hoa Mai luôn là đối tác tin cậy được nhiều khách hàng tìm đến. Bởi Công ty được khách hàng khắp nơi bình chọn là một trong những thương hiệu Dịch vụ vận chuyển uy tín và tin cậy nhất hiện nay.

Công ty Hoa Mai luôn đảm bảo cho các bạn về chất lượng xe và dịch vụ cho thuê xe đi công tác

-         Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ một ngày của Công ty luôn mang tính chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, với đội ngũ tư vấn viên và lái xe được đào tạo thường xuyên về các quy trình và phong cách phục vụ khách hàng được tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Toàn bộ nhân viên của công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu luôn tận tình, thân thiện và chu đáo.

-         Hợp đồng ký kết của Công ty chúng tôi luôn ở dạng đơn giản nhất để khách hàng có thể hiểu được.

-         Hỗ trợ trực tuyến 24/7 nhằm giải đáp và phục vụ mọi yêu cầu của quý khách.

-         Lái xe luôn đến đúng giờ giao hẹn với khách hàng.

-         Những dòng xe Công ty mang lại luôn là mới nhất, có đặc điểm về mẫu mã thanh lịch, màu sắc đa dạng, khoang khách hàng rộng rãi, hiện đại, trang thiết bị đầy đủ như màn hình DVD và kết nối USB tạo điều kiện cho khách hàng giải trí. Động cơ vận hành tốt, êm ái thích hợp với mọi địa hình. Được bảo dưỡng theo định kỳ đúng quy chuẩn đề ra luôn hướng đến sự an toàn của khách hàng. Dòng xe 4 chỗ một ngày chúng tôi cung cấp Toyota Altis, Honda Civic, Honda City, Toyota Vios, Mazda 3s...(đời xe 2012-2016).


Hãy gọi ngay về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu.

Giá thuê xe 4 chỗ một ngày https://goo.gl/2QBCcC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét