Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

cho thuê xe tại cầu giấy 7 chỗ giá rẻ tết nguyên đán 098.444.8158

  cho thuê xe tại hà nội 7 chỗ giá rẻ tết nguyên đán  098.444.8158

Là đơn vị hoạt động 14 năm trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội, công ty Hoa Mai luôn là địa chỉ cho thuê xe uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng. Hoa Mai luôn không ngừng đổi mới để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với giá cả hợp lí nhất.
 
Đặc biệt vào dịp tết Nguyên đán chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe với mức giá rẻ nhất, lấy sự an toàn và hài lòng của quý khách làm phương châm kinh doanh hàng đầu.Nếu bạn đang có nhu cầu cho thuê xe, đừng do dự , hãy đến với Công ty Hoa Mai chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

 

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI



 Địa chỉ: Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện Thoại: (84.4) 37 567 345 – Mobile: 0972.84.7272 – Hotline 24/7: 091 321 8772Website: http://www.hoamaitour.com – Email: dieuhanh@hoamaitour.com. Tết Đinh dậu đang gần kề, nhu cầu cho thuê xe dịp tết của người dân ngày một tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đi lại dịp tết nguyên  đán, công ty Hoa Mai cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ với các dòng xe Toyota Fotuner, For Everest, Innova,...giá rẻ nhất Hà Nội.
  Xem thêm: cho thuê xe 7 chỗ Cho thuê xe For Everest Gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ khá sớm, Ford Everest vẫn được đánh giá là mẫu xe thành công và phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam cho dòng xe 7 chỗ.    ◊ Một số tính năng của xe:-         Ford Everest có nội thất khá rộng rãi, được thiết kế chiều dài và chiều cao cũng được tăng lên-          Xe có không gian chở hành lý 1.060L khi gập hàng ghế thứ ba và mở rộng đến 2.010L khi gập hai hàng ghế sau.-         Hàng ghế giữa có tính năng ngả ra sau và trượt, giúp cho việc ra vào linh hoạt hơn. Thiết kế mặt sau ghế khá phẳng, giúp tăng không gian chứa hành lý khi gập -         Xe chạy êm ái, mượt, động cơ tốt, tiết kiệm nhiên liệu-         Gầm xe cao có thể lội nước đến 800mm xe xử lý tốt và thể hiện tính năng động trên đường bùn lầy, nước, sỏi đá.-         Màn hình DVD cho người xem tiếp cận thông tin giải trí ngay trên xe-         Ghế da, dày dặn, êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trong xe kể cả khi di chuyển ở những đoạn đường xấu-         Dòng xe này sẽ mang đến cho người dùng những tiện nghi, độ an toàn, tiện dụng bậc nhất hiện nay. Cho thuê xe Innova  ◊ Một số tính năng của xe:-         Màn hình DVD thuận tiện cho người ngồi sau xem và giải trí-         Điều hòa tự động ở 2 bên, tạo cảm giác thoáng mát không khí được điều hòa tốt trong xe-         Xe chạy êm ái, vận hành tốt. Chạy tốc độ cao xe điều chỉnh tốt vào những chỗ lồi lõm-         Độ ổn định ở tốc độ cao được nâng lên, tạo cảm giác xe đi êm ái nhẹ nhàng -         Ghế lái thiết kế lớn hơn giúp tư thế người ngồi được thoải mái trên hành trình dài. Cabin xe cũng rộng rãi, không gian khoáng đạt hơn.-         Hàng ghế thứ hai khá rộng rãi, chỗ để chân giúp những người cao lớn cũng co duỗi thoải mái nhờ cabin dài hơn, đồng thời nệm ghế được làm mỏng lạ-         Hàng ghế thứ 3 rộng, để chân co gối thoải mái-         Cốp xe có thể để vừa 2 -3 vali cá nhân. Gầm ghế cũng có thể để hành lý vì được thiết kế cao và rộng hơn. Cho thuê Xe Toyota Fotuner   ◊ Một số tính năng của xe:-         Thiết kế nội thất được chú trọng hơn, sang trọng và cá tính cho xe. Thiết kế xe mượt, mạnh mẽ, cá tính, cách tạo màu bóng bẩy-         Màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7inch cho người xem thoải mái trải nghiệm ngay trên xe-         Tính năng an toàn được đề cao và hoàn thiện-         Hàng ghế thứ 2 rộng có thể chứa được tới 3 người lớn ngồi thoải mái, hàng ghế thứ 3 thuận lợi cho trẻ nhỏ-         Hàng ghế thứ 3 có thể gập lại thuận tiện để làm chỗ để đồ hoặc nằm-         Cốp sau rộng có thể để từ 2 -3 vali hành lý thoải máiCông nghệ tiên tiến, động cơ chạy êm ái, cảm giác an toàn và nhẹ nhàng khi ngồi trên xe xem thêm: cho thuê xe 16 chỗ   

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét