Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

thuê xe tại hà nội 7 chỗ TOYOTA FORTUNER : 098.444.8158

cho thuê xe giá rẻ 7 chỗ TOYOTA FORTUNER : 098.444.8158

 

Lời đầu tiên cho phép Công ty Hoa Mai được cám ơn, lời tri ân tới Quý khách hàng đã nhiệt tình ủng hộ và tin tưởng sử dụng dịch vụ của Công ty Hoa Mai trong suốt chặng đường qua.Kính chúc quý khách luôn mạnh khỏe - hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê xe 4-45 chỗ. Chỉ cần một cái nhấp chuột, các bạn có thể tìm thấy vô số các loại hình dịch vụ cho thuê xe 4-45chỗ. Nhưng làm sao để lựa chọn được một địa chỉ cho thuê xe 4 -45chỗ chuyên nghiệp ? Muốn lựa chọn được địa chỉ cho thuê xe 4-45 chỗ uy tín và tốt nhất, các bạn cần phải trả lời được câu hỏi: Điều bạn mong muốn nhất là gì khi thuê xe 4-45 chỗ ? Bạn muốn thuê xe được chiếc Xe 4-45 chỗ như nào ? Giá thuê xe 4-45 chỗ có được tốt nhất chưa ? Dịch vụ có của đơn vị đó ra sao có chuyên nghiệp hay không ? Xe 4-45 chỗ có mới và chất lượng không?
Hãy đến với Hoa Mai, chuyên dịch vụ cho thuê xe dịch ô tô, cho thuê xe ô tô tháng,cần cho thuê xe 4-45 chỗ đảm bảo an toàn và thoải mái cho khách hàng. Trong đó dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ với các dòng xe mạnh mẽ và sang trọng, thoải mái cho bạn lựa chọn; đội ngũ lái xe văn minh, lâu năm kinh nghiệm, vui vẻ và đặc biệt là luôn đảm bảo an toàn suốt lộ trình của khách hàng bảo đảm sẽ làm bạn hài lòng.

Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Fortuner

Fortuner  nổi bật với nội thất tinh tế,dáng vẻ cứng cáp, khỏe mạnh vốn có của Fortuner được thiết kế mới toàn diện với những đường nét vuốt dài sắc sảo và điểm nhấn gẫy gọn cá tính, mang đến một phong cách riêng biệt cho chiếc xe đa dụng mạnh mẽ mà sang trọng, hiện đại bởi những chi tiết được trau chuốt, tỉ mỉ tạo hình ảnh của chiếc xe SUV sang trọng.


◊ Giá tham khảo:
Nội thành
(100km/8h)
Đường dài trên
(200km/ngày)
Sân bay
(80km/3h)
Thuê tháng
(2600Km)
Ngoài giờ
1.200.000
7000
700.000
26.000.000
70.000
◊ Một số tính năng của xe:
-         Ghế lái thiết kế lớn hơn giúp tư thế người ngồi được thoải mái trên hành trình dài. Cabin xe cũng rộng rãi, không gian khoáng đạt hơn.
-         Hàng ghế thứ hai khá rộng rãi, chỗ để chân giúp những người cao lớn cũng co duỗi thoải mái nhờ cabin dài hơn, đồng thời nệm ghế được làm mỏng lạ
-         Hàng ghế thứ 3 rộng, để chân co gối thoải mái
-         Cốp xe có thể để vừa 2 -3 vali cá nhân. Gầm ghế cũng có thể để hành lý vì được thiết kế cao và rộng hơn.



-         Tính năng an toàn được đề cao và hoàn thiện
-         Hàng ghế thứ 2 rộng có thể chứa được tới 3 người lớn ngồi thoải mái, hàng ghế thứ 3 thuận lợi cho trẻ nhỏ
-         Hàng ghế thứ 3 có thể ghập lại thuận tiện để làm chỗ để đồ hoặc nằm
-         Cốp sau rộng có thể để từ 2 -3 vali hành lý thoải mái
-         Công nghệ tiên tiến, động cơ chạy êm ái cảm giác an toàn và nhẹ nhàng khi ngồi trên. 

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG THUÊ XE 
Chất lượng xe : Ngày nay nhu cầu của khách hàng càng được nâng cao, Hoa Mai đã và đang đầu tư để đưa vào sử dụng các dòng xe đời mới nhất hiện nay. Đặc biệt xe của Hoa Mai được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên theo chuẩn quốc tế, luôn được kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi lên đường.
Chất lượng phục vụ: Cam kết chỉ thu tiền khi khách hàng hài lòng về chất lượng xe và dịch vụ của Hoa mai. Vì vậy, trong quá trình thương thảo giá, hợp đồng, hay trên hành trình đi có xảy ra sự không hài lòng dù nhỏ hay lớn, xin quý khách vui lòng liên hệ với Hoa Mai để được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Quý khách đặt xe xin vui lòng liên hệ điều hành:
Điện thoại: 098.444.8158 - Email: Kinhdoanh@hoamaitour.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét