Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

cho thuê xe 16 chỗ rẻ nhất tại hà nội đi phú thọ

thuê xe 16 chỗ tại hà nội đi phú thọ - Hotline: 098.444.8158

Cho thuê xe ô tô đi phú thọ

Hằng năm cứ đến ngày 10 tháng 3 âm lịch. Mọi người Hành hương về đất Tổ ngoài thăm các đền chính Thượng, Trung, Hạ... nơi đây các bạn còn có thể khám phá những nơi đẹp tuyệt như suối Tiên, hang Lạng, đầm Ao Châu và thưởng thức đặc sản thơm ngon hấp dẫn.

cho thuê xe đi phú thọ

Đền Hùng là một trong nhứng di tích lịch sử quốc gia thuộc xã Hy Cương, thành phố Việt Trì có 4 điểm tham quan đền thờ Quốc Tổ Lạc Long Quân trên núi Sim, đền thờ Tổ Mẫu Âu Cơ trên núi Vặn, bảo tàng Hùng Vương và đền thờ các Vua Hùng trên núi Nghĩa Lĩnh.

Núi hùng là nơi thờ thần núi và thờ các vị Vua Hùng gồm: vua Đền Hạ, vua Đền Trung, vua Đền Thượng, vua Đền Giếng và ngôi chùa có tên gọi Thiên Quang thiền tự xây dựng để thờ Phật theo phái Đại Thừa.

Một điểm nữa Đền Hạ tương truyền là nơi Âu Cơ đã sinh hạ bọc trăm trứng, sau nở thành 100 người con. Đền Trung là nơi các vị vua Hùng bàn việc nước trong khi đền Thượng thường tổ chức nghi lễ tế trời, thờ thần lúa... Ngoài ra, một địa điểm cũng đáng chú ý là Giếng Ngọc, nơi công chúa Tiên Dung và Ngọc Hoa hàng ngày chải tóc.

Sau khi thăm các đền, bạn có thể đi tham quan một số điểm du lịch khác:

Hang Lạng ở huyện Thanh Sơn, có kích thước lớn và dài nhất trong các hang động thạch nhũ ở xã Xuân Sơn. Một số khu vực còn có vòm hang cao với những thạch nhũ nhiều hình thù đẹp, lạ mắt.

cho thuê xe đi phú thọ

Vườn quốc gia Xuân Sơn nằm tại huyện Thanh Sơn nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên, hệ sinh thái phong phú và đa dạng. Du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng khu rừng chò trỉ đẹp nhất miền bắc

cho thuê xe đi phú thọ

Đầm Ao Châu gồm 100 hòn đảo lớn nhỏ nằm tại huyện Hạ Hòa. Nơi đây có hệ động thực vật phong phú và mặt nước luôn trong xanh, tĩnh lặng.

cho thuê xe đi phú thọ

Suối Tiên tập trung hơn 10 thác nước lớn, nhỏ và những bãi đá cuội đầy màu sắc. Nơi này là sự lựa chọn của nhiều du khách khi tới huyện Hạ Hòa.

cho thuê xe đi phú thọ

Bảng giá cho thuê xe ô tô khi thuê xe đi phú thọ:

- Cho thuê xe 4 chỗ giá 5k/ km: Toyota Altis , Honda Civic, Honda City, Toyota Vios, Mazda 3s...
- cho thuê xe 7 chỗ giá 6k/km : xe Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota Fotuner...
- Cho thuê xe 16 chỗ giá 7k/km: Ford Transit, Mercerdes Sprinter
- Cho thuê xe 29 chỗ giá 8k/km: Huyndai County, Samco...
- Cho thuê xe 35 chỗ : Huyndai Aero Town, Isuzu Samco

- Cho thuê xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.

xem Tại: http://hoamaitour.com/cho-thue-xe-o-to-di-phu-tho/1/1/499/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét