Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

cho thuê xe rẻ nhất tại hà nội đi Ninh Bình tại Hà Nội

thuê xe chất lượng  đi Ninh Bình tại Hà Nội

Cho thuê xe đi Ninh Bình tại Hà Nội - Hotline Mr Nam 098.444.8158/

Chỉ cách Hà Nội có 100km nhưng Ninh Bình đang được quan tâm rất nhiều sau khi bộ phim Kong: Skull Island công chiếu đặc biệt là lượng du khách đến Ninh Bình cũng tăng 30%. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không chọn địa điểm này để có một chuyến trải nghiệm vào cuối tuần cùng gia đình, bạn bè.

Du khách có thể đến Ninh Bình vào tất cả các mùa trong năm. Đối với tháng 1 đến tháng 3 âm lịch du khách có thể vừa kết hợp du xuân và lên chùa cầu may. Còn vào cuối tháng 5 đầu tháng 6 đây là thời điểm Tam Cốc khoác lên mình một màu vàng óng của màu lúa chín, rất thích hợp cho du khách thích mạo hiểm.

Xem thêm : Cho thuê xe 16 chỗ

Bạn còn đang băn khoăn không biết đến Ninh Binh như thế nào? Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe đi Ninh Bình của Công ty Hoa Mai để có được một chuyến đi thoải mái, an toàn và tiết kiệm nhất. Công ty Hoa Mai với hơn 13 năm làm việc trong vấn đề cho thuê xe từ 4-45 chỗ phục vụ cho mọi nhu cầu từ đi du lịch, đám cưới, đám hỏi cũng như các dịch vụ khác nên chúng tôi luôn tự tin về kinh nghiệm đưa đón khách hàng đi Ninh Bình. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh luôn được khách hàng đánh giá cao trong cung cách phục vụ chu đáo, đội lái xe có nhiều kinh nghiệm chạy được trên mọi loại địa hình luôn lấy an toàn của khách hàng lên hàng đầu, tính cách thân thiện. Giá thành hợp lý và có các dòng xe mới nhất được bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ.

Bên cạnh đó, Công ty luôn là cập nhật những dòng xe mới nhất, có đặc điểm về mẫu mã thanh lịch, màu sắc đa dạng, khoang khách hàng rộng rãi, hiện đại, trang thiết bị đầy đủ như màn hình DVD và kết nối USB tạo điều kiện cho khách hàng giải trí. Động cơ vận hành tốt, êm ái thích hợp với mọi địa hình.

Xem thêm: Cho thuê xe 4 chỗ

Ninh Bình được biết đến với rất nhiều cảnh đẹp như

- Tam Cốc - Bích Động: Đây được gọi là Vịnh Hạ Long trên cạn hay Nam Thiên đệ nhị động. Tam Cốc có nghĩa là ba hang - hang Cả, hang Hai, hang Ba hình thành trên dòng chảy của dòng sông Ngô Đồng. Đến đây bạn phải đi thuyền mới có thể thấy hết được vẻ đẹp của nơi đây, bạn nên đi vào cuối tháng 5 đầu tháng 6 lúc lúa đã chín vàng.

- Tràng An: Được biết đến với phong cảnh hoang sơ, tuyệt đẹp đã được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới. Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong những làn nước trong vắt và khám phá những hang động như Hang Sáng, hang Tối, hang Nấu Rượu,...

- Đầm Vân Long: Đây được coi là khu bảo tồn thiên nhiên đát ngập nước lớn nhất Bắc Bộ.

- Vườn chim Thung Nham: là một trong những điểm du lịch có đầy đủ các yếu tố tâm linh, văn hóa, cảnh quan và đa dạng sinh học. Bạn có thể đến Thung Nham khi hoàng hôn về lúc đó bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đàn cò trắng bay lượn hoặc chú ngụ một vùng đất ngập nước.

- Chùa Bãi Đính: Có kiến trúc đồ sộ, đậm nét Đông Nam Á, cũng là nơi diễn ra những sự kiện văn hóa - tâm linh lớn hàng năm, thu hút đông đảo khách du lịch tìm và phật tử tìm đến.

Ngoài ra, bạn có thể đến thăm một số địa điểm khác như nhà thờ đá Phát Diện, Vườn quốc gia Cúc Phương, kênh Gà...

Cho thuê xe đi Ninh Bình tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét