Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

cần thuê xe giá rẻ đi Địa điểm tham quan ở du lịch Sapa 098.444.8158

cho thuê xe tại hà nội đi tham quan ở du lịch Sapa 098.444.8158

Một trong những điểm thu hút khách du lịch đến với Sapa là các danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Mỗi danh thắng lại có những nét thú vị riêng khiến du khách càng khám phá càng thấy thích thú.

Địa điểm tham quan ở du lịch Sapa

– Núi Hàm Rồng: Nằm ở trung tâm thị trấn Sapa. Đứng trên đỉnh núi bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh Sapa với các bản làng chìm trong sương khói bảng lảng và khói bếp lan tỏa trong không gian thanh vắng.

Nếu bạn muốn đi du lịch Sapa mà chưa biết thuê xe du lịch ở đâu: cho thuê xe 4 chỗ

Địa điểm tham quan ở du lịch Sapa

– Đỉnh Phan Xi Păng: Nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn, được mệnh danh là nóc nhà của Đông Dương vì đây chính là đỉnh núi cao nhất ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia. Du lịch Sapa chinh phục nó nhà đông dương là khao khát của rất nhiều bạn trẻ đam phê chinh phục.

Nếu bạn muốn đi du lịch Sapa mà chưa biết thuê xe du lịch ở đâu: cho thuê xe 7 chỗ
– Bản Tả Phìn: Là một điểm du lịch văn hóa của Sapa, nơi đây có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của người Dao Đỏ với nghề thổ cẩm. Đặc biệt khi tới đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tắm thuốc lá của người Dao đỏ rất thú vị.
– Cổng trời: Đứng tại cổng trời Sapa, thu vào tầm mắt bạn là cả thung lũng rộng lớn phía dưới với những ruộng nương xanh rì, con đường ôtô xuôi ngược, thấp thoáng xa xa là Thác Bạc.
– Cốc San: Cách thành phố Lào Cai 7km, nơi đây có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp với hệ thống thác nước đẹp mê hồn.
Dinh Hoàng A Tưởng: là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Á – Âu, đây là một địa điểm du khách không thể bỏ qua khi đến Sa Pa. Dinh Hoàng A Tưởng nằm ở trung tâm huyện Bắc Hà.

– Dinh Hoàng A Tưởng: Công trình có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Á – Âu, một điểm tham quan du khách không thể bỏ qua nằm ở trung tâm huyện Bắc Hà.

– Chợ phiên Bắc Hà: Đến với Bắc Hà bạn sẽ được khám phá văn hóa của nhiều dân tộc, ngắm những bộ váy áo sặc sỡ của thiếu nữ vùng cao, thưởng thức bát rượu ngô và món thắng cố tại phiên chợ lớn nhất của vùng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét