Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

cho thuê xe 7 chỗ chất lượng hotline: 098.444.8158

 

CHO THUÊ XE 7 CHỖ GIÁ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI

Bạn đang cần thuê xe du lịch 7 chỗ đi công việc, đi du lịch hay đi về quê thăm gia đình? Bạn muốn đi tiếp khách với một chiếc du lịch 7 chỗ đời mới sang trọng cùng cung cách phục vu chuyên nghiệp và tận tình? Hãy để Dịch vụ cho thuê xe du lịch Hoa Mai đáp ứng tất cả các nhu cầu cần thuê xe của bạn.
Sau đây công tu Hoa Mai giới thiệu cho quý khách 1 vài dòng xe 7 chỗ của công ty và Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ:
Toyota Innoval

 Toyota Innova được Toyota chính thức đưa ra, chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào đầu năm 2006, và cho đến tận bây giờ dòng xe này vẫn tạo nên một làm gió mới trên trường xe trong nước. Không chỉ đáp ứng được vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm bên ngoài,dòng xe này còn dễ dàng di chuyển tại nhiều loại địa hình thuộc Việt Nam. Nhờ vào khả năng nắm bắt nhu cầu của khách hàng, hãng xe này đã liên tục cải tiến và liên tục cho ra mắt nhiều phiên bản xe hơi đẹp hút hồn, vừa tiện nghi, vừa sang trọng.

Xem thêm: cho thuê xe 16 chỗ
◊ Một số tính năng của xe:
-         Hàng ghế giữa có tính năng ngả ra sau và trượt, giúp cho việc ra vào linh hoạt hơn. Thiết kế mặt sau ghế khá phẳng, giúp tăng không gian chứa hành lý khi gập.
-         Xe chạy êm ái, mượt, động cơ tốt, tiết kiệm nhiên liệu
-         Gầm xe cao có thể lội nước đếm 800mm xe xử lý tốt và thể hiện tính năng động trên đường bùn lầy, nước, sỏi đá.

-         Màn hình DVD cho người xem tiếp cận thông tin giải trí ngay trên xe
-         Ghế da, dày dặn, êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trong xe kể cả khi di chuyển ở những đoạn đường xấu.

Toyota Fortuner
 Trong các dòng xe Toyota, Fortuner là sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều quốc gia châu Á. Là dòng xe cao cấp có kiểu dáng đặc biệt,Toyota Fortuner đến thị trường xe hơi Việt Nam khá muộn nhưng vẫn đủ sức cạnh tranh với những đối thủ khác. Từ khi vào Việt Nam, Toyota Fortunerđã thay đổi cách nghĩ và nhu cầu sử dụng xe hơi tại nước ta.
Về thiết kế nội, ngoại thất Toyota Fotuner có khung xe chắc khỏe, kiểu dáng mạnh mẽ, thể hiện nổi bật phong cách xe thể thao và cá tính người dùng. Toyota Fortuner ghi điểm với người dùng nhờ những đường nét gân guốc nhưng vẫn thanh lịch. 







◊ Một số tính năng của xe:

-         Ghế lái thiết kế lớn hơn giúp tư thế người ngồi được thoải mái trên hành trình dài. Cabin xe cũng rộng rãi, không gian khoáng đạt hơn.
-         Hàng ghế thứ hai khá rộng rãi, chỗ để chân giúp những người cao lớn cũng co duỗi thoải mái nhờ cabin dài hơn, đồng thời nệm ghế được làm mỏng lạ
-         Hàng ghế thứ 3 rộng, để chân co gối thoải mái
-         Cốp xe có thể để vừa 2 -3 vali cá nhân. Gầm ghế cũng có thể để hành lý vì được thiết kế cao và rộng hơn.

-         Màn hình DVD thuận tiện cho người ngồi sau xem và giải trí
-         Điều hòa tự động ở 2 bên, tạo cảm giác thoáng mát không khí được điều hòa tốt trong xe
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG  cho thuê xe 7 chỗ chất lượng
Chất lượng xe : Ngày nay nhu cầu của khách hàng càng được nâng cao, Hoa Mai đã và đang đầu tư để đưa vào sử dụng các dòng xe đời mới nhất hiện nay. Đặc biệt xe của Hoa Mai được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên theo chuẩn quốc tế, luôn được kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi lên đường.
Chất lượng phục vụ: Cam kết chỉ thu tiền khi khách hàng hài lòng về chất lượng xe và dịch vụ của Hoa mai. Vì vậy, trong quá trình thương thảo giá, hợp đồng, hay trên hành trình đi có xảy ra sự không hài lòng dù nhỏ hay lớn, xin quý khách vui lòng liên hệ với Hoa Mai để được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm : cho thuê xe 4 chỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét