Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

cần thuê xe giá rẻ tại hà nộ Hoa Mai - mùa mưa ở cao nguyên đá Hà Giang - 098.444.8158

cho thuê xe tại hà nội   Hoa Mai - mùa mưa ở cao nguyên đá Hà Giang - 098.444.8158

Mùa mưa với những cơn mưa âm thầm rả rích luôn làm cho con người cảm thấy sâu lắng và nhiều cảm xúc và cũng chính cái màu mưa xám xịt và bầu trời mây mù ấy đã làm cho người ta không thể nào quên được một vẻ đẹp riêng của Hà Giang.

Đến với Hà Giang, bạn sẽ có những trải nghiệm và ngấm đẫm cái giá rét của mảnh đất cao nguyên này và càng thêm nhớ cái không gian và nơi nghĩa tình của Hà Giang. Đặc biệt, tới cao nguyên Đồng Văn Hà Giang bạn sẽ được thưởng thức chén rượu ngô Thanh Vân đầy tràn cũng không đủ làm hồng đôi má, và ngay cả bếp than lửa hồng cũng  không đủ làm ấm đôi bàn tay run run.

Xem thêm dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi hà giang: cho thuê xe 4 chỗ

Từ Yên Minh đi Đồng Văn có hai lối, đi thẳng là qua Mèo Vạc, quẹo trái theo con đường quấn vào vách núi cứ đi lên cao mãi, nhìn ngược về thấy đá tai mèo lô nhô như thạch trận, là đường qua Phố Cáo, Sủng Là. Phố Cáo nằm lọt trong một thung lũng rộng bao la và được bao quanh bởi núi đá cao ngất ngưởng, sương mù bao trùm lên ướt cả người và thở cả ra khói. Sương mù làm cho cao nguyên đá trở nên huyền hoặc, mang đến một vẻ đẹp huyền bí cho Hà Giang như một bức tranh thủy mặc khi càng tới giần khu vực Lũng Cú- một địa điểm du lịch tuyệt vời ở Hà Giang. Và thậm chí làn mưa sương mù ấy chẳng còn thấy thung lũng nhà họ Vương, mây mù giấu kín tòa dinh thự vua Mèo xưa cũ.

mùa mưa ở cao nguyên đá Hà Giang

Xem thêm dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi hà giang: cho thuê xe 7 chỗ

Mùa tam giác mạch Hà Giang, một loài hoa làm say mê biết bao trái tim người lãng khách bởi vẻ đẹp vừa giản dị vừa huyền ảo, mơ màng. Người dân tộc trồng cây tam giác mạch lấy hạt để làm bánh, lấy lá phơi sấy khô và đem sắc làm nước uống, sẽ giúp thanh nhiệt giải độc. Và trong không gian lạnh lẽo của ngày mưa trên cao nguyên đá Hà Giang, bất chợt gặp những đôi tình nhân nắm tay nhau ngồi bên bờ ruộng xếp bằng đá tai mèo, những hình ảnh, khoảnh khắc khiến du khách không bao giờ gặp lại trong đời, ngọt ngào trong giữa muôn ngàn bao la lạnh giá.

mùa mưa ở cao nguyên đá Hà Giang

Và thế rồi đến phiên chợ ngày mưa những chiếc ô xòe lấp loáng, những bước chân hối hả, những mắt nhìn như không nhìn. Đàn bà cắm cúi với hàng hóa, trẻ con vội vã ăn quà, có những vị khách ngồi thưởng thức hương vị chè Shan Tuyết nổi tiếng, …mỗi người mỗi việc rất tập nập và vui nhộn đình tình cảm, chan chứa khiến ấm lòng đầy thân thương mà chẳng thấy cái lạnh đâu trong không gian mưa lạnh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét