Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

04042018-Cho thuê xe 4 chỗ chất lượng đến với biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh- cho thuê xe

Cho thuê xe 4 chỗ chất lượng đến với biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh

VÌ SAO NÊN THUÊ XE TẠI CHOTHUEXETAIHANOI.COM ?

Chothuexetaihanoi.com xin kính chào Quý khách! Để giải đáp cho câu hỏi trên, trước tiên chúng tôi muốn biết các bạn cần gì ở một dịch vụ cho thuê xe chất lượng?

  • Thứ nhất, bạn muốn tìm kiếm một công ty uy tín để đảm bảo vấn đề chốt xe luôn được chắc chắn tuyệt đối mà không làm nhỡ việc của bạn?
  • Thứ hai, bạn muốn tìm một địa chỉ có nhiều dòng xe đa dạng về màu sắc và chủng loại từ 4 - 45 chỗ để đảm bảo thỏa mãn được ý thích cũng như nhu cầu của mình?
  • Thứ ba, bạn muốn làm việc với những nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình tư vấn để giải đáp mọi thắc mắc của bạn?
  • Thứ tư, bạn muốn thuê xe mới và chất lượng, cũng như muốn an tâm hơn khi ngồi trên xe cùng bác tài xế vui tính có nhiều kinh nghiệm?
  • Thứ năm, bạn muốn một dịch vụ tốt nhưng giá thành vẫn phải hợp lý?
  • .....

Cho thuê xe 45 chỗ Hi class

Câu trả lời là: Chúng tôi có thể đáp ứng hết những gì bạn cần. Vậy thì chẳng có lý do gì mà không lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tại Chothuexetaihanoi.com nữa phải không ?!

Xem thêm: cho thuê xe 24 chỗ tại hà nội

THUÊ XE ĐI BIỂN THIÊN CẦM - HÀ TĨNH

Lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng rồi, vậy thì chúng ta nên đi du lịch ở đâu hè này nhỉ? Hãy cùng Chothuexetaihanoi.com tham khảo một địa điểm hay ho này nhé!

Hình ảnh có liên quan

Thị trấn biển Thiên Cầm thuộc huyện Cẩm Xuyên tỉnh Hà Tĩnh. Cách thành phố Hà Tĩnh khoảng 30km và cách Hà Nội khoảng 380km.

Thiên Cầm có gì chơi ?

– Team Building trên bãi biển: Bóng đá, bóng chuyền, kéo co, nhảy bao bố

– Đốt lửa trại, tiệc nướng, karaoke trên bãi biển, Picnic cắm trại núi Cùm

– Câu mực đêm, chèo thuyền thúng, tour đi đảo Én, đảo Bơớc, Ngọn Hải đăng

– Chợ cá sáng sớm, ngắm bình minh lúc thuyền vừa cập bến khoảng 4h sáng

Món ăn đặc sản

Biển Thiên Cầm nổi tiếng với nhiều món ăn hải sản tươi ngon như tôm, cua, cá, mực các loại. Đặc biệt là các món: Mực nhảy ( mực đang bơi ), các món hải sản nướng, chim cù kỳ, kẹo cu đơ. Để làm quà mang về có thể đóng gói thùng xốp đông lạnh gửi xe giường nằm ra Hà Nội hoặc chọn các loại hải sản khô như mực khô, cá khô, kẹo cu đơ,...

Đến với biển Thiên Cầm bạn và gia đình sẽ có một kì nghĩ dưỡng vô cùng lý tưởng! Chúng tôi luôn sẵn sàng để được phục vụ Quý khách! Nếu có nhu cầu thuê xe 4 chỗ chất lượng đến với biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh quý khách hãy gọi đến Hotline hoặc nhắn tin trên website : chothuexetaihanoi.com để được nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Xem thêm: cho thuê xe 29 chỗ tại hà nội

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 4 chỗ chất lượng đến với biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-4-cho-chat-luong-den-vơi-bien-thien-cam-ha-tinh/1/1/1721/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét