Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

04042018-Cho thuê xe 4 chỗ đến với biển Sầm Sơn - Thanh Hóa - cho thuê xe uy tín

Cho thuê xe 4 chỗ đến với biển Sầm Sơn - Thanh Hóa

Chothuexetaihanoi.com được biết đến với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe số 1 tại Hà Nội về chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Ngoài ra chúng tôi cũng được xem như người bạn đồng hành suốt chặng đường mà Quý khách đặt chân đến! Với hi vọng mang đến cho Quý khách một mùa hè tuyệt vời nhất, chúng tôi hân hạnh được giới thiệu một vài kinh nghiệm bỏ túi khi đi du lịch. Ngày hôm nay, Các bạn hãy cùng Chothuexetaihanoi.com khám phá những địa điểm hấp dẫn khi đến vơi biển Sầm Sơn - một trong những vùng biển đẹp nhất nhì miền Bắc này nhé!

BẢN ĐỒ SẦM SƠN

Khu du lịch Sầm Sơn là một trong những khu du lịch nghỉ mát nổi tiếng của Việt Nam với những bãi tắm đẹp cùng rất nhiều danh thắng độc đáo. Ngoài ra khi đến với Sầm Sơn, du khách có thể dễ dàng tìm đến điểm tham quan xung quanh bãi biển như chùa Cô Tiên, Đền Độc Cưới, Hòn Trống Mái,…tất cả đều là những địa điểm hấp dẫn đáng trải nghiệm!

Kết quả hình ảnh cho sam sơn

Sau đây mời Quý khách tham khảo danh sách những địa điểm hấp dẫn đó nhé:

1. Dãy Núi Trường Lệ Sầm Sơn - Thanh Hóa đường dẫn lên Chùa Cô Tiên
2. Đền Độc Cước Sầm Sơn linh thiêng
3. Đền thờ Tô Hiến Thành
4. Thăm quan Hòn Trống Mái
5. Ghé thăm Chùa Cô Tiên trên đỉnh núi Sầm Sơn
6. Đền Hoàng Minh Tự ở Sầm Sơn là nơi có nhiều lễ hội diễn ra hàng năm.

Xem thêm: cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ

ĐI SẦM SƠN BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ?

Có rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi này và Chothuexetaihanoi.com sẽ giải đáp luôn cho bạn nhé:

1. Tại Hà Nội, Quý khách có thể đón xe khách tại bến xe Giáp Bát đi về Thanh Hóa. Quý khách có thể đón xe tuyến thẳng đến thị xã Sầm Sơn hoặc đón xe qua Thành Phố Thanh Hóa, sau đấy tiếp tục đón xe bus hoặc taxi xuống Thị xã Sầm Sơn ( cách TT Thành Phố Thanh Hóa 16km). Với cách này thì Quý khách phải bắt xe nhiều lần vừa mất thời gian, tiền bạc và đặc biệt hơn sẽ khiến chúng ta mất cảm giác của một chuyến đi du lịch thực thụ.

2. Nhận thấy những điểm bất cập đó, Chothuexetaihanoi.com đã quyết định mang đến cho Quý khách dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ đến với biển Sầm Sơn - Thanh Hóa. Với dịch vụ này, Quý khách được ưu tiên chọn lựa dòng xe và đời xe yêu thích mà giá thành luôn rẻ hơn bất kì loại phương tiện cao cấp nào khác. Ngoài ra Quý khách sẽ được đưa đón tận nơi mà không mất thêm phí phát sinh nào khác. Chất lượng xe du lịch luôn mới và đảm bảo mọi tiện nghi - Lái xe luôn thân thiện và dày dặn kinh nghiệm - Thủ tục thuê xe siêu đơn giản và nhanh gọn!

cho-thue-xe-Toyota-vios-tai-cau-giay-ha-noi

Quý khách không cần phải mất nhiều thời gian và công sức, chỉ một cuộc gọi đến Hotline của Chothuexetaihanoi.com , bạn đã có thể đặt xe đi Sầm Sơn ngay lập tức! Còn chần chờ gì nữa, hãy alo ngay cho chúng tôi ngay đi nào!!!

Xem thêm: Cho thuê xe 35 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ nhất!

    Cám ơn bạn đã xem bài:

    Cho thuê xe 4 chỗ đến với biển Sầm Sơn - Thanh Hóa

    Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-4-cho-den-voi-bien-sam-son-thanh-hoa/1/1/1718/0/vn/

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét