Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

31032018-Cho thuê xe 29 chỗ đi Sầm Sơn - Thanh Hóa chất lượng cao- cần thuê xe giá rẻ tại hà nộ

Cho thuê xe 29 chỗ đi Sầm Sơn - Thanh Hóa chất lượng cao

Cho thuê xe 29 chỗ đi Sầm Sơn - Thanh Hóa chất lượng cao

Đến với dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ đi Sầm Sơn - Thanh Hóa của chúng tôi là bạn đã đến với một dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng với tuổi đời trên 15 năm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải du lịch. Các dòng xe cho thuê của chúng tôi là dòng xe được nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc. Đây là một trong những dòng xe được người dùng tin dùng và sử dụng suốt nhiều năm qua với tính hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ theo thời gian. Ngoại thất của xe Hyundai County được thiết kế trang nhã, năng đông nhưng rất chắc khỏe, đảm bảo an toàn trong khi tham gia lưu thông trên mọi nẻo đường.

Nội thất sang trọng, rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi bên trong. Hàng ghế bên trong được làm bằng vật liệu cao cấp với hệ thống ghế ngồi có cần gạt điều chỉnh ngả ra sau giúp khách hàng thoải mái khi ngồi.Xe được trang bị điều hòa công suất cao, thông gió, đèn trần, đèn đọc sách, đèn ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng xe cho những chuyến đi xa.

Tham khảo: cho thuê xe 29 chỗ

Sầm Sơn được biết đến là mảnh đất giàu đẹp với những kiến trúc non nước hùng vĩ, sống mãi với thời gian. Nét đầu tiên đi vào lòng du khách đến đây là hình ảnh biển bao la được khoác trên mình một gam màu xanh biếc, bãi cát trắng mịn, trải dài trên nền biển xanh như một bức tranh thủy mặc mà chưa có một họa sĩ nào có thể vẽ được.

Thêm nữa, hải sản như tôm, ghẹ, cua…cũng có tài khơi dậy một hương vị của vùng biển Sầm Sơn.

Du lịch Sầm Sơn, du khách sẽ có một kỳ nghỉ lý tưởng khi đến mảnh đất nhỏ xinh này. Bao quanh một phần của bãi biển là núi non xanh biếc của lá rừng, chim muông. Đó là sự hòa quyện tạo nên cảnh sắc vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng. Du khách có thể thưởng thức một sớm ban mai trên con đường trải dài của dãy núi Trường Lệ cùng với tiếng chim hót và cảnh núi rừng nếu đã quá mệt với những con sóng mạnh mẽ của biển. Nếu như du khách được biết đến Hòn Trống Mái nằm trên vịnh Hạ Long, thì du lịch Sầm Sơn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng Hòn Trống Mái nằm “sừng sững” nơi núi rừng. Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm hiểu được lịch sử văn hóa lâu đời của chùa Cô Tiên, đền Độc Cước. Một điều thú vị ở đây, du khách sẽ được đứng trên những mõm núi, được ngắm toàn cảnh Sầm Sơn thu nhỏ từ trên cao, dù vào sáng sớm hay cuối chiều thì Sầm Sơn cũng thật là thơ mộng.

Giờ đây, du lịch Sầm Sơn không chỉ đơn thuần có biển, có núi rừng xanh biếc, du lịch Sầm Sơn đã trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều loại hình thức vui chơi giải trí khác. Du khách có thể thuê những chiếc xe đạp đôi chạy dọc bờ biển để khám phá “hòn đảo nhỏ xinh” này như khu du lịch văn hóa – khu vui chơi giải trí “Huyền thoại thần Độc Cước”, khu nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tổng hợp”. Đi xa hơn một chút nữa, chỉ mất khoảng 10  phút rong ruổi trên chiếc xe đạp, du khách sẽ thấy khu resort Vạn Chài, không chỉ ấn tượng với nét kiến trúc Colonial của Pháp, mà còn ghi dấu ấn về chất lượng dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp với phòng ốc tiện nghi và các món ăn ngon đầy phong phú.

Với đội ngũ xe 29 chỗ hùng hậu, tài xế chuyên phục vụ du lịch kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực vận tải hành khách, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ đi Sầm Sơn - Thanh Hóa tốt với giá cả hợp lý nhất.

Xem thêm: cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 29 chỗ đi Sầm Sơn - Thanh Hóa chất lượng cao

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-29-cho-di-sam-son-thanh-hoa-chat-luong-cao/1/1/1662/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét