Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

15042018-Cho thuê xe 4 chỗ đi Ninh Bình-cần thuê xe tại hà nội

Cho thuê xe 4 chỗ đi Ninh Bình

Đặt xe xin gọi: 0167.337.3333 / 0906.290.096
Quý khách có thể đặt xe bằng các phương thức sau:
- Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội
- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Ninh Bình chất lượng

Bạn đang tìm dịch vụ cho thuê xe đi Ninh Bình? Hãy đến với Chothuexetaihanoi.com để trải nghiệm dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ đi Ninh Bình giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến với Tràng An, Chùa Bái Đính, Tam Cốc Bích Động, Thung Nham,…những danh lam thắng cảnh và di tích văn hóa nổi tiếng tại Việt Nam.

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đến cho thuê xe 45 chỗ phục vụ nhu cầu đi du lịch, công tác, làm việc, cưới hỏi, về quê,… của hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Với là công ty đã có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực vận tải du lịch, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ giá rẻ với chất lượng tốt nhất hiện nay.

Ninh Bình là một trong những địa điểm du lịch rất hấp dẫn và khá gần Hà Nội. Nơi đây cùng với vịnh Hạ Long được coi là 2 đỉnh cạnh đáy của tam giác đồng bằng châu thổ sông Hồng, với địa hình đã vôi được biến đổi địa chất theo thời gian và phù sa bồi đắp, cho nên người ta đã ví Ninh Bình như một “Hạ Long trên cạn” với rất nhiều hang động, hồ, đầm có tiềm năng du lịch lớn, nổi bật là các khu du lịch Tràng An, chùa Bái Đính, Tam Cốc – Bích Động, đầm Vân Long,…

Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã phục vụ nhu cầu thuê xe của rất nhiều khách hàng và được khách hàng đánh giá rất cao về các mặt:

– Giá cho thuê xe cực rẻ: công ty chúng tôi hiện có hệ thống trên 200 đầu xe chất lượng và đội ngũ lái xe thông thạo mọi cung đường, chính vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo thời gian đến điểm du lịch chính xác, hạn chế đi vào những cung đường bị ùn tắc. Sở dĩ làm được điều đó bởi chúng tôi đã tìm hiểu kỹ lưỡng nên đường thì đã ngắn, giá chắc chắn phải rẻ nhất có thể rồi.

Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ   Cho thuê xe 4 chỗ  Mazda 3s giá rẻ nhất tại Hà Nội

Xem thêm: cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại hà nội

 - Liên hệ: 0914.990.111

– Lái xe kinh nghiệm, vui tính, thân thiện: Với phương châm tạo uy tín từ chất lượng dịch vụ, công ty chúng tôi đã đào tạo và trang bị cho cán bộ, đội ngũ lái xe những kiến thức, kỹ năng cơ bản để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, qua đó xây dựng một dịch vụ thân thiện, trung thực trong công việc và ứng xử văn minh, lịch thiệp, làm cho quý khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi.

– Xe phục vụ đi du lịch hiện đai, cao cấp, đời mới: Công ty luôn sẵn sàng đầu tư cũng như đáp ứng đầy đủ về số lượng, chủng loại xe theo yêu cầu của các tổ chức, cá nhân khi có nhu cầu thuê xe. Đặc biệt công ty đầu tư sở hữu đội xe đời mới, hiện đại, tiện nghi nhất bao gồm các hãng xe như: Toyota Vios , Toyota Camry, Honda City, Honda Civic, Nissan Sunny,...

– Thủ tục thuê xe 4 chỗ nhanh gọn: Thủ tục thuê xe không rườm rà, phức tạp, giúp quý khách tiết kiệm thời gian cho chuyến đi du lịch của mình.

– Hợp đồng thuê xe chi tiết, đầy đủ: Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng một hợp đồng thuê xe đi Ninh Bình khoa học, chi tiết và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Xem thêm cho thuê xe tải quận hoàn kiếm

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ đi Ninh Bình của chúng tôi, vui lòng gọi vào số Hotline: 0964.955.519 hoặc liên hệ tới địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 4 chỗ đi Ninh Bình

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-4-cho-di-ninh-binh/1/1/1745/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét