Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

08042018-Cho thuê xe tải 5 tấn chở hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình- thuê xe du lịch tại hà nội


Cho thuê xe tải 5 tấn chở hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình

Cho thuê xe tải 5 tấn chở hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình
Tỉnh Hòa Bình đã và đang đẩy mạnh thực hiện tái cơ cấu sản xuất theo hướng phát triển những sản phẩm có giá trị cao, nâng cao giá trị gia tăng, phát triển bền vững; nhiều tiến bộ kỹ thuật mới được áp dụng vào sản xuất, vai trò chủ thể của người dân được phát huy, liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị gia tăng ngày càng cao, do vậy năng suất, chất lượng sản phẩm được nâng lên. Một số vùng sản xuất hàng hóa tập trung quy mô lớn đã hình thành tại các địa phương trong tỉnh, đã sản xuất ra một khối lượng hàng hóa lớn, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thị trường,hơn nữa tỉnh Hòa Bình mở rộng quy mô chăn nuôi công nghiệp tập trung theo hướng sản xuất hàng hóa. Ngành nông nghiệp Hòa Bình đã và đang triển khai một loạt các công việc mang tính chiến lược để lĩnh vực chăn nuôi phát triển ổn định và bền vững. Nhằm đảm bảo sự phát triển của khu vực Hòa Bình cần lưu thông hàng hóa giữa khu vực với nơi phát triển đặc biệt là Hà Nội-Trung tâm kinh tế lớn nhất nước. Các tuyến đường như quốc lộ 6 là tuyến đường thuận lợi cho việc lưu thông hàng hóa của tỉnh Hòa Bình với Hà Nội. Ngoài ra còn các tuyến khác như quốc lộ 15A,quốc lộ 21,quốc lộ 12B giúp Hòa Bình có thể lưu thông hàng hóa với các tỉnh như Thanh Hóa,Ninh Bình,Nam Định….



Một trong những yếu tố quan trọng trong việc lưu thông hàng hóa chính là chất lượng vận chuyển. Nếu chất lượng vận chuyển hàng hóa không tốt kéo theo những thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp. Vậy để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cho dịch vụ cho thuê xe tải 5 tấn chở hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình và ngược lại đã ra đời. Dịch vụ đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển nhanh chóng an toàn và chất lượng bởi dịch vụ cam kết những yếu tố sau:

1.Đội ngũ nhân viên ,tài xế giàu kinh nghiệm,có trách nhiệm với công việc

Đội ngũ nhân viên,kĩ thuật bốc xếp hàng nhanh nhẹn,nhiệt tình được đào tạo bài bản về hàng hóa,có kinh nghiệm trong công việc, cẩn thận đảm bảo hàng hóa được bốc vác lên xe an toàn.

Đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm,xử lí tình huống tốt,nhanh nhẹn,vui vẻ được đòa tạo bài bản,có trách nhiệm với công viên,hạn chế được rủi ro trong quá trình vận chuyển.

2.Thời gian vận chuyển nhanh chóng,chính xác

Các nhà doanh nghiệp luôn mong muốn hàng hóa được vận chuyển đúng thời gian và địa điểm.Hãy yên tâm dịch cụ luôn đảm bảo chuẩn xác về thời gian để kịp thời phân phối hàng hóa.Sau khi nhận và kí kết hợp đồng dịch vụ cam kết giao hàng,vận chuyển hàng đúng nơi.

3.Hàng hóa được đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

Hàng hóa sẽ được nhân viên đóng gói đóng cẩn thận và vận chuyển lên xe an toàn,đối với mỗi mặt hàng nhân viên sẽ linh hoạt đống gói cẩn thận đảm bảo hàng hóa khong bị hỏng hóc không gặp rủi ro đáng tiếc.

4.Các phương tiện là xe tải đa dạng tải trọng

Với đội ngũ xe đủ 0,5kg đến 8 tấn sẽ đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng,xe đa dạng nhiều mẫu mã,khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại xe phù hợp với mặt hàng của mình.

5.Mức phí cước cạnh tranh

Mức phí vận chuyển sẽ phù hợp với mỗi loại tải trọng ,số lượng hàng hóa và quãng đường di chuyển.Đảm bảo cho khách hàng có mức giá phù hợp,cạnh tranh nhất.

6.Hợp đồng vận chuyển chính xác,rõ ràng

Hợp đồng bảo đảm quyền và nghĩa vụ của bên cho thuê và bên thuê.Giao hàng đúng thỏa thuận,hàng hóa được giữ an toàn suốt trong quá trình vận chuyển. Nếu những trường hợp thất lạc,hỏng hóc do lỗi của dịch vụ thì bên dịch vụ sẽ bồi thường theo giá trị của thị trường.

Chúng tôi thường xuyên chở hàng từ Hà Nội đến Hòa Bình theo nhu cầu tới các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.

1. KHU CÔNG NGHIỆP LƯƠNG SƠN

2. KHU CÔNG NGHIỆP  BỜ TRÁI SÔNG ĐÀ

3. KHU CÔNG NGHIỆP YÊN QUANG

4. KHU CÔNG NGHIỆP THANH HÀ

5. KHU CÔNG NGHIỆP MÔNG HÓA

6. KHU CÔNG NGHIỆP NAM LƯƠNG SƠN

7.KHU CÔNG NGHIỆP NHUẬN TRẠCH

8. KHU CÔNG  NGHIỆP LẠC THỊNH

9. CỤM CÔNG NGHIỆP ĐÀ BẮC

10. CỤM CÔNG NGHIỆP  KHOAN U

11. CỤM  CÔNG NGHIỆP  LẠC SƠN

12. CỤM CÔNG NGHIỆP  THÁI BÌNH

13.CỤM CÔNG NGHIỆP  PHÚ MINH

14. CỤM CÔNG NGHIỆP  THUNG LAI

15. CỤM CÔNG NGHIỆP  PHONG PHÚ – MỸ HÒA

16. CỤM CÔNG NGHIỆP  DŨNG PHONG

17. CỤM CÔNG NGHIỆP  MAI HẠ

Chothuexetaihanoi.com nhận vận chuyển hàng hóa trong khu vực Hà Nội và đi các tỉnh thành trong cả nước. Với hệ thống bãi xe phân bố rộng, chúng tôi cung cấp dịch vụ

Xem thêm: cho thuê xe tải giá rẻ

 chở hàng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí không cần thiết.

Vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn!


Xem thêm cho thuê xe tải quận đông anh
Cám ơn bạn đã xem bài:
Cho thuê xe tải 5 tấn chở hàng từ Hà Nội đi Hòa Bình
Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-tai-5-tan-cho-hang-tu-ha-noi-di-hoa-binh/1/4/1731/0/vn/

AddThis Sharing ButtonsShare to FacebookFacebookShare to TwitterTwitterShare to PinterestPinterestShare to BloggerBloggerShare to Copy LinkCopy LinkShare to TumblrTumblrShare to LinkedInLinkedInShare to Google+Google+Share to Go.vnGo.vnShare to Bit.ly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét