Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

04122017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Thái Bình- cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Thái Bình- cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội

Thái Bình - vùng đất nổi tiếng với tên gọi “quê hương năm tấn” song Thái Bình không chỉ có ruộng lúa bạt ngàn. Đặt chân đến đây, du khách sẽ mê mẩn với những nét đẹp, những điều thú vị tại mỗi điểm du lịch nơi mảnh đất này. Cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Thái Bình đến khám phá mảnh đất trù phú của đồng bằng bắc bộ này nhé!

 

Biển Đồng Châu - Thái Bình

Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ khách trong và ngoài nước nên đến với chúng tôi các bạn sẽ được một dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ hoàn hảo nhất. Chúng tôi cam kết có giá tốt nhất thị trường, xe đời mới, dịch vụ hoàn hảo, lái xe kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo và tận tình nhất.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại xe từ 4-45 chỗ phục vụ đám cưới, đám hỏi, tham quan lễ hội, đưa đón sân bay hay cho thuê xe ngắn và dài hạn đưa đón cán bộ công nhân viên làm việc trong khu công nghiệp, văn phong đại diện, phục vụ hội nghị.… Đến với chúng tôi, quý khách sẽ có được một chuyến du lịch khám phá Thái Bình vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ!

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-thai-binh-3121712

>> Tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ

Biển Đồng Châu

Cách Tp.Thái Bình khoảng 35km theo tỉnh lộ đi Kiến Xương – Tiền Hải là bãi biển Đồng Châu nằm trên địa phận xã Đông Minh – huyện Tiền Hải. Biển Đồng Châu tuy không đẹp lắm nhưng lại sở hữu khí hậu cực kì trong lành, thích hợp cho việc dưỡng bệnh, nghỉ ngơi và đặc biệt, hải sản ở đây rất rẻ và ngon. Do cát có bùn nên bãi biển rất thích hợp với việc nuôi trồng hải sản. Du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những cánh đồng vạng (ngao) với vô vàn chòi canh, góp phần không nhỏ tạo nên sự đặc biệt cho Đồng Châu.

Cồn Vành


 

Được xem là cửa ngõ của vịnh Bắc Bộ, Cồn Vành sở hữu bãi biển tuyệt đẹp cùng triền cát trải dài là một điểm đến tuyệt vời được rất nhiều du khách yêu thích. Điểm tạo nên sức hấp dẫn của Cồn Vành là triền cát mịn màng, trải dài.

Cồn Đen

Cách thành phố Thái Bình khoảng 35km về phía tây, Cồn Đen nằm trong vùng dự trữ sinh quyển thế giới với một thảm thực vật còn rất nguyên sơ cũng là một điểm đến mà du khách không thể bỏ qua. Nhìn từ xa, Cồn Đen hiện lên như một tấm thảm được dệt bằng vô vàn cây xanh.

Chùa Keo

Chùa Keo tọa lạc tại xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư là ngôi cổ tự nổi tiếng bậc nhất ở Việt Nam. Hàng năm, cứ vào ngày 4/1 âm lịch, nhân dân làng Keo lại mở hội xuân ngay tại ngôi chùa mang tên làng này. Hơn 9 tháng sau (vào ngày 13,14,15/9 âm lịch), tại chùa lại có hội mùa thu. Đây là hội chính được tổ chức nhằm tưởng nhớ ngày Thiền sư Không Lộ - người sáng lập ngôi chùa qua đời. Đây sẽ là 2 dịp tuyệt vời nhất để du khách ghé thăm ngôi chùa cổ này và hòa mình vào không khí lễ hội.

Đền Tiên La

Là một di tích lịch sử tâm linh thờ Bát Nạn Tướng Quân Vũ Thị Thục – một nữ danh tướng có công đánh Tô Định trong khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đền Tiên La tọa lạc giữa thôn Tiên La, xã Đoan Hùng, huyện Hưng Hà.

Làng vườn Bách Thuận

Thuộc huyện Vũ Thư, làng Bách Thuận là làng vườn trù phú với những vườn cây cảnh và cây ăn quả tốt tươi. Nơi rìa làng là bãi phù sa màu mỡ - nơi trồng mía, chuối và dâu nuôi tằm. Đến làng Bách Thuận vào dịp nước lên, du khách sẽ có những kỉ niệm vô cùng đặc biệt khi con đường làng ngập nước và lột xác, biến thành những dòng sông nhỏ. Muốn di chuyển từ nhà này sang nhà kia đều phải sử dụng thuyền. Sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị khi ngồi trên những con thuyền nhỏ để thăm thú từng mảnh vườn và đưa tay hái và thưởng thức những chùm quả trĩu ngọt.

Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Thái Bình

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-thai-binh/1/1/1280/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét