Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

07122017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hà Nam- thuê xe thương mại chất lượng

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hà Nam- cần thuê xe Thương mại giá rẻ

Công ty chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hà Nam - địa danh không chỉ nổi tiếng với những ngọn núi hùng vĩ, những hang động kì ảo mà còn được biết đến với nhiều lễ hội truyền thống cùng các di tích lịch sử lâu đời. Đây cũng là một địa điểm du lịch tâm linh đầy hứa hẹn với nhiều ngôi đền, chùa cổ. Với nhiều lễ hội truyền thống được tổ chức rải rác trong năm, du khách có thể thoải mái đến Hà Nam, bạn chỉ cần lựa chọn địa điểm mà không cần phải bận tâm vào phương tiện di chuyển bởi:

Kẽm Trống - Hà Nam

Chúng tôi là công ty đã có 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe 45 chỗ và đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường cho thuê xe tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết:

Chất lượng xe 45 chỗ của chúng tôi là dòng xe du lịch đời mới như: Aero Space / Hi-Class / Universe....có đặc điểm đa dạng về màu sắc và mẫu mã thanh lịch, động cơ có thông số kỹ thuật cao chịu được các yếu tố địa hình.

Là những dòng xe chất lượng cao nội thất được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành trình của hành khách: đầy đủ hệ thống âm thanh radio, đầu DVD, dàn Karaoke, máy lạnh, đèn trần, điều hòa nhiệt độ...

Với các tour du lịch dành cho gia đình cơ quan thì xe 45 chỗ vừa thoải mái trong việc giải quyết số lượng chỗ ngồi vửa đảm bảo được tính an toàn và tiện nghi cho du khách.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-ha-nam-7121712

Ưu điểm của dòng xe 45 chỗ nhập từ Huyndai Motor của chúng tôi:

- Hầm hành lý thiết kế ở hông xe rất rộng và chuyên chở được nhiều hàng.

- Hạn chế tiếng ồn trên xe do động cơ được đặt sau và có cách âm tốt

- Xe trang bị hệ thống treo khí nén nên máy xecó độ êm dịu cao, đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng

- Nội thất xe thiết kế sang trọng và tinh tế, khoảng cách các hàng ghế được mở rộng với trang bị màn hình LCD, hệ thống âm thanh hiện đại, đầu Karaoke phục vu nhu cầu giải trí cho quý khách trong suốt quá trình di chuyển.

- Động cơ đặt tiêu chuẩn khí thải Euro III thân thiện hơn với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu.

Nhắc đến du lịch Hà Nam, địa điểm nổi tiếng bậc nhất chính là Kẽm Trống. Dòng sông ở đây chính là sông Đáy với hai bên là các ngọn núi san sát nhau tạo cho Kẽm Trống một khung cảnh vô cùng thơ mộng tựa như một bức tranh thủy mạc. Ngoài núi và sông du khách còn được khám phá các hang động kì bí bên trong lòng các ngọn núi nơi đây, có một số ngọn núi còn là nơi cư ngụ của hàng vạn con dơi. Khiến cho du lịch sinh thái của Kẽm Trống rất được ưa thích với các du khách thích khám phá thiên nhiên.

>> Xem thêm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ

Ngoài ra còn vô số các ngọn núi khác tại Hà Nam mà du khách có thể khám phá, có thể kể đến một số ngọn núi tiêu biểu như núi Ngọc, núi Cấm, Bát cảnh sơn. Mỗi ngọn núi lại mang đến một trải nghiệm khác nhau, có ngọn núi thích hợp với du lịch tâm linh với nhiều ngôi đền, chùa cổ kính, có ngọn núi lại thích hợp với du lịch thiên nhiên bởi nét hoang sơ được giữ gìn và bảo vệ khỏi bàn tay của con người.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-ha-nam-71217123

Các làng nghề truyền thống cũng là một nét đặc trưng giúp du khách thập phương đến với Hà Nam mỗi năm, các ngôi làng với những nghề cổ truyền được gìn giữ từ đời này qua đời khác và hầu hết là làm thủ công nên bạn có thể hiểu phần nào bản sắc văn hóa của Hà Nam nói riêng và miền Bắc Việt Nam nói chung như: làng dệt lụa Nha Xá, làng trống Đọi Tam, làng thêu ren Thanh Hà, làng mây tre đan Ngọc Động, nghề dũa An Đỗ, bánh chưng làng Đầm.... Trải nghiệm cuộc sống yên bình tại những làng quê của Việt Nam luôn luôn là một trải nghiệm thú vị với mọi du khách trong và ngoài nước.

Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hà Nam

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-ha-nam/1/1/1302/0/vn/
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét