Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

12122017-Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Điện Biên- thuê xe Du lịch

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Điện Biên- thuê xe du lịch chất lượng

Điện Biên đang là điểm đến thú vị của nhiều bạn trẻ thích khám phá, của những gia đình muốn thay đổi không khí, và của các tập thể muốn có một chuyến du lịch về với mảnh đất lịch sử kết hợp với dã ngoại kết nối cộng đồng. Hãy đến Điện Biên một lần vào kỳ nghỉ, cách xa cái mệt mỏi ồn ào của nhịp sống sôi động chốn thị thành cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Điện Biên.

 

 

Với nhiều năm kinh nghiệm, thương hiệu đã được xây dựng và lớn mạnh trong lòng khách hàng, công ty chúng tôi đã trở thành một trong những địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ uy tín chất lượng bậc nhất tại Hà Nội, bạn có thể an tâm về chất lượng xe cho thuê cũng như chi phí dịch vụ khi đến với chúng tôi.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ:

- Chủ động trong mỗi chuyến đi: Khác với việc sử dụng phương tiên công cộng để di chuyển, bạn hoàn toàn có thể chủ động được hành trình đi Điện Biên như: thời gian nghỉ ngơi và địa điểm nghỉ ngơi, hành trình phát sinh,…

- Chất lượng xe cho thuê đảm bảo: Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi bạn sẽ được ngồi trên những chiếc xe Huyndai Space 45 chỗ sang trọng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp cùng nội thất hiện đại, ghế ngồi ê ái.

- Giá cho thuê hợp lý: Ngoài ra khi lựa chọn thuê xecủa chúng tôi, bạn sẽ được hưởng mức chi phí hợp lý nhất thích hợp với điều kiện kinh tế của bạn cũng như những tạo điều kiện thuận lợi để bạn và chúng tôihợp tác lâu dài hơn trong tương lai.

- Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp: Mọi thủ tục giấy tờ thuê xe đều được giải quyết nhanh chóng chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, mến khách được đào tạo bài bản, bạn sẽ luôn hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

 

Điện Biên là tỉnh miền núi biên giới thuộc vùng Tây Bắc, cách thủ đô Hà Nội gần 500km; phía Bắc giáp tỉnh Lai Châu, phía Đông và Đông bắc giáp tỉnh Sơn La, phía Tây Bắc giáp tỉnh Vân Nam – Trung Quốc; phía Tây và Tây Nam giáp với nước bạn Lào. Đến với Điện Biên là đến với thiên nhiên, là trở về thăm lại một miền lịch sử, hào hùng với những chiến công vang dội.

Những điểm tham quan khi đến Điện Biên

Các di tích nổi bật ngay trung tâm thành phố bao gồm đồi A1, C1, C2, D1, cứ điểm Hồng Cúm, đồi Độc Lập, sân bay Mường Thanh, hầm tướng de Castries, nghĩa trang liệt sĩ, tượng đài chiến thắng Điện Biên - gồm ba bức tượng bộ đội với chiều cao 16,6 m bằng đồng thau nằm ở đồi D1, bảo tàng lịch sử - nơi lưu giữ những kỷ vật lịch sử trong chiến thắng "chấn động địa cầu"

 

Ngoài ra, bạn nên ghé thăm Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ nằm trong một khu rừng nguyên sinh ở xã Mường Phăng, cách thành phố 25 km. Hay thư giãn ở suối khoáng nóng U Va và suối khoáng nóng Hua Pe là những khu nghỉ dưỡng có cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng.

>> Xem thêm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ

Nếu còn thời gian ở Điện Biên bạn có thể ghé thăm hồ Pá Khoang với thảm thực vật phong phú, cảnh sắc thiên nhiên đầy màu sắc cùng những rừng hoa phong lan tuyệt đẹp quanh hồ; hay cánh đồng Mường Thanh rộng lớn, trải dài hơn 20 km và rộng 6 km, được mệnh danh là “cái kho” chứa đầy ngô lúa.

Còn nhiều địa danh nổi bật khác phải kể đến như Thành Bản Phủ, đền thờ Hoàng Công Chất, vườn anh đào Mường Phăng, các bản làng văn hóa của cộng đồng người dân tộc tiểu số, tháp Mương Luân, động Xá Nhè, tháp Chiềng Sơ… Một địa danh nổi bật khác cũng rất thu hút cộng động phượt thủ trên cả nước là cực Tây A Pa Chải - ngã ba biên giới giữa Việt Nam, Lào, Trung Quốc cách trung tâm Điện Biên 250km.

Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Điện Biên

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-huyndai-space-cho-tu-ha-noi-di-dien-bien/1/1/1316/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét