Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

04122017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Chiền Viện - cho thuê xe du lịch tại hà nội

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Chiền Viện - thuê xe Du lịch

Hãy cùng người thân khám phá những danh lam thắng cảnh của đất nước, hành hương vãn cảnh ngôi chùa nổi tiếng và tận hưởng chuyến du lịch đáng nhớ vào những dịp cuối tuần, ngày lễ, tết với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Chiền Viện giá rẻ, tiết kiệm chi phí tại công ty chúng tôi.

 

Tượng Phật bằng đồng tại chùa Chiền Viện

Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty chúng tôi, quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng xe, giá thuê xe, sự phục vụ chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ. Hãy bỏ ra 3 phút tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ của chúng tôi và đặt xe ngay hôm nay để có được mức giá tốt nhất.

Xe 45 chỗ với kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, hệ thống ghế ngồi đẹp mắt là lựa chọn tốt nhất cho những chuyến du lịch, tham quan, cưới hỏi, cũng như  phục vụ đưa đón nhân viên. Với thiết kế xe theo số lượng người, xe trở nên thuận tiện đối với những doanh nghiệp và các tập thể có nhu cầu đi lại lớn.

Xe 45 chỗ được trang bị nội thất sang trọng, hiện đại với đầy đủ hệ thống âm thanh như: radio, wifi, casstte, tủ nóng-lạnh, ti vi, máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, thể tích bình nhiên liệu lớn, diện tích hầm hàng rộng, cửa lên xuống tự động …. Trên hết, là thuê xe 45 chỗ dòng cao cấp được trang bị bởi những linh kiện nhập khẩu chính hãng từ  Hàn Quốc nên dòng xe này luôn nổi bật với động cơ mãnh mẽ nhưng rất êm ái, tiếng nổ máy nhẹ, độ an toàn rất cao.

Công ty luôn bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ nhờ đó phương tiện luôn đẹp, mới và an toàn. Đội ngũ lái xe 45 chỗ giàu kinh nghiệm ở Hà Nội, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn trên mỗi chuyến đi. Qua nhiều năm phục vụ, chúng tôi là một trong những công ty được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-chien-vien-3121712

>> Tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ

Chùa Chiền Viện nằm tại bản Vặt, xã Mường Sang thuộc huyện Mộc Châu - tỉnh Sơn La. Chùa Chiền Viện là một kiến trúc Phật giáo lớn ở miền núi Tây Bắc, với số tượng Phật được thờ trong chùa là: 1 pho tượng lớn, 8 pho vừa, 56 pho nhỏ đều bằng đồng, 2 pho bằng thiếc, 1 pho nhỏ bằng ngà…

Chùa đã được tạo lập từ thế kỷ XIII, do đồng bào Thái Mộc Châu xây dựng, với nghĩa Thái của địa danh nơi xây chùa - "bản Vặt" - chính là âm chệch của "Phật" và tên hội chùa lễ Phật vào tháng 5 âm lịch ở đây là "Chách Vặt, Chách Và".

Di tích chùa Chiền Viện bị đổ nát từ năm 1947, còn đến ngày nay, lại chỉ là một nền chùa khoảng 100m2, mấy trụ cột và mảng tường xây bằng đá với những vòm cửa đã xuống cấp, đổ nát và 2 bệ thờ. Đặc biệt là còn một tấm bia đá (99cm x 64cm x 15cm), một nửa khắc chữ Thái (mà theo giáo sư dân tộc học Hoàng Lương thì đây là chữ "Thái trắng" ở vùng này) và một nửa khắc chữ Hán. Nội dung văn bia, cả hai ngữ đều thống nhất nói về việc xây dựng "vắt ni" (chùa này - tiếng Thái), với những người đóng góp tính bằng "công" và "hào" (tiếng Thái), trong đó có một số chức sắc (tên là "Tạo Tiêng", "Chiêu Tổn" - tiếng Thái).

Hãy một lần đền với nơi đây, để cảm nhận sự thanh tịnh, thiêng liêng của một di tích cổ xưa.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Chiền Viện

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-chien-vien/1/1/1275/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét