Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

1122017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi chùa Bổ Đà- cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi chùa Bổ Đà- cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội

Chothuexetaihanoi.com là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội. Với nhiều loại xe, xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi chùa Bổ Đà - di tích lịch sử, văn hoá tiêu biểu của tỉnh Bắc Giang, một trong những trung tâm Phật giáo lớn “Bắc Bổ Đà, nam Hương Tích”. Đó là câu phương ngôn lưu truyền trong dân gian ngợi ca hai danh lam cổ tự thuộc Phật phái Lâm Tế, một dòng Thiền có ảnh hưởng rộng rãi nhất ở mọi miền tổ quốc Việt Nam.

 

Toàn cảnh chùa Bổ Đà nhìn từ trên cao

Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi, bạn có quyền lựa chọn những loại xe phù hợp với nhu cầu, chất lượng xe và đời xe mới nhất. Có được sự phục vụ chuyên nghiệp về tài xế lái xe cũng như giá cả cạnh tranh trên thị trường hà nội. Chúng tôi luôn đổi mới để có thể đáp ứng một cách trọn vẹn nhất những nhu cầu của quý khách, cảm nhận được sự hướng dẫn tận tình, luôn chú ý cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ bạn tốt hơn.

Xe 45 chỗ được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành khách. Trên xe có đầy đủ hệ thống âm thanh như radio, casstte, tủ nóng-lạnh, ti vi, máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, thể tích bình nhiên liệu lớn, diện tích hầm hàng rộng….Với kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, đảm bảo tính an toàn rất cao, đa dạng về màu sắc và mẫu mã rất thanh lịch, quan trọng là động cơ có thông số kỹ thuật mạnh chịu được các yếu tố về địa hình, tiết kiệm nhiên liệu, động cơ rất êm, tiếng nổ máy nhẹ cho cảm giác thư giãn trong quá trình di chuyển từ Hà Nội đi chùa Bổ Đà.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-bo-da-301117-2

>> Tham khảo thêm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ.

Chùa Bổ Đà (Tứ Ân tự) còn có tên là chùa Quán Âm nằm và thường được người dân trong vùng gọi tắt là chùa Bổ. Chùa toạ lạc trên ngọn núi Phượng Hoàng (Bổ Đà Sơn), phía Bắc dòng sông Cầu, thuộc địa phận xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang (xã Tiên Lát, huyện Việt Yên, phủ Lạng Giang, tỉnh Bắc Ninh xưa).

Chùa Bổ là một trong những nơi còn giữ nguyên bản nét kiến trúc truyền thống Việt cổ. Chùa có kiến trúc độc đáo và khác biệt so với các ngôi chùa truyền thống ở miền Bắc Việt Nam, đó là lối kiến trúc “nội thông ngoại bế” tạo vẻ u tịch, thanh vắng và huyền thoại, xung quanh là đồi núi xóm làng bao bọc.

Toàn bộ chùa chính có diện tích khoảng 51.784m2 được phân ra làm ba khu rõ rệt. Khu vườn: 31.000m2, khu nội tự chùa 13.000m2 và khu vườn tháp rộng: 7.784m2.
Kiến trúc của chùa gần một trăm gian liên hoàn được xây dựng bằng các vật liệu dân gian: gạch nung, ngói, tiểu sành, tường bao được làm bằng đất rất độc đáo. Các bức tường, cổng và một số công trình khác được xây dựng hoàn toàn bằng đất nện theo lối chình tường.

Cổng vào chùa nền lát đá muối có kích thước to nhỏ khác nhau, xây theo kiến trúc thời Nguyễn mang dáng dấp gác chuông. Điểm đặc biệt ở đây là nhiều bức tường được xây bằng tiểu tạo vẻ rất trầm mặc, gần gũi với vùng thôn quê ở vùng đồng bằng Bắc Bộ.

Chùa Bổ Đà hiện nay còn lưu giữ được nhiều tài liệu quý hiếm có ý nghĩa cho việc nghiên cứu khoa học. Ở đây còn lưu giữ một kho tàng di sản Hán Nôm phong phú về số lượng, đa dạng về loại hình, ngoài những tấm bia đá, chuông đồng còn có hàng trăm cuốn kinh sách, luật giới nhà Phật.


 

Hội chùa Bổ Đà hàng năm tổ chức từ ngày 16 đến 18 tháng 2 âm lịch rất long trọng và đông vui (phần lễ kéo dài từ Tết Nguyên Đán). Đó là ngày giỗ tổ khai sơn lập ra chùa Bổ Đà. Thanh niên nam nữ khách thập phương kéo về dự hội rất đông. Đến hẹn lại lên, vào dịp lễ hội ngoài việc đến lễ Phật cầu mong an lạc, còn là dịp để những liền anh, liền chị của các làng quan họ trong vùng gặp gỡ, giao duyên trong những bộ trang phục truyền thống với những làn điệu dân ca quan họ mượt mà, đằm thắm, thấm đượm hồn quê.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi chùa Bổ Đà

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-bo-da/1/1/1257/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét