Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

thuê xe du lịch tại hà nội 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Thác Đa

thuê xe du lịch uy tín 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Thác Đa

Quý khách có nhu cầu thuê xe đi du lịch Thác Đa, quý khách mong muốn có được dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Thác Đa giá rẻ, lái xe nhiệt tình, chất lượng mới đẹp. Hãy đến với chúng tôi và trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe đảm bảo quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá cả cho thuê xe đi Thác Đa của chúng tôi.

Với 15 năm kinh nghiệm Cho thuê xe du lịch, đã và đang là 1 thương hiệu tin dùng do chính người dùng bình chọn. Khi quý khách đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên ngiệp của chúng tôi tư vẫn nhiệt tình và đội ngũ lái xe chuẩn mực với tuổi nghề ít nhất là 5 năm cầm vô lăng.

Khi đi thuê xe, khách hàng luôn e ngại về vấn đề tình trạng của xe mình thuê có được như lời họ nói không? Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm bởi những chiếc xe Huyndai Universe 45 chỗ chúng tôi cho thuê luôn trong tình trạng mới nhất. Bởi chúng tôi luôn bảo dưỡng thường xuyên, kiểm tra kỹ tình trạng xe trước khi giao cho khách hàng.

Công ty chúng tôi qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động đã không ngừng phát triển lớn mạnh cả về tầm vóc lẫn quy mô hoạt động. Bằng sự uy tín và đảm bảo về chất lượng dịch vụ, các phương tiện vận chuyển phong phú về chủng loại xe, sẽ đảm bảo được mọi nhu cầu tin dùng của của quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong cung cách phục vụ cùng với tiêu chí của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

Thác đa điểm đến lý tưởng cho quý khách vào kỳ nghỉ hoặc dịp cuối tuần đặc biệt là vào dịp hè, nơi đây là khu sinh thái nằm dưới chân núi Ba vì, có khi hậu mát mẹ trong lành, cảnh quan thiên nhiên rất đẹp tạo cho quý khách cảm giác thư thái nhất khi đến với nơi đây.

Nơi đây có dòng thác rất đặc biệt vì thế cái tên đã gắn liền với nó. thác bắt nguồn từ núi tản viên với chiều dài hơn 6km xuống chân nui, với các phiến đã rất đẹp uốn lượn tung bọt trắng xóa tạo cảm giác thơ mộng. tới với nơi đây bạn phải leo lên bậc đá để có thể lên thác. bạn sẽ bắt gặp dòng suối nhỏ từ trên núi chạy xuống rất tuyệt, kết hợp tạo thành thác lớn, sau đó thác lớn kết hợp tao thành Thác Đa hùng vĩ. các dòng suốt len lói wa các phiến đã các túm cây đồ xuống tạo thành thác bà. Bạn sẽ thấy đưới chân thác là một hồ nhỏ các rừng cây mọc xung quanh nơi đây lý tưởng cho du thuyền trên hồ cảm giác thật tuyệt.


Nếu bạn là người ưa mạo hiểm thì bạn có thể tiếp tục khám phá dòng suối nơi đay men theo dòng suối là các bụi giang cây bui rủ xuông dòng suối khiên cảnh vật như trong tranh vẽ. Tiếp tục cuộc hành trình bạn sẽ đến đỉnh núi cao 1200 mét so với mực nước biển nơi đây có vườn lan tự nhiên có diện tích hàng trăm mét vuông vơi nhiều loại phong lan rất quý hiếm như tai trâu, vay rồng, lan quế, tai nho.., tại nơi đây bạn có thể nhìn xuống cảnh vật bên dưới từ những cánh đồng ngôi nhà đơn sơ cũng trở nên thơ mộng cuốn hút đến không ngờ.

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Thác Đa

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-huyndai-universe-tu-ha-noi-di-thac-da/1/1/1159/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét