Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

cho thuê xe du lịch giá rẻ 45 chỗ từ Hà Nội đi Vịnh Hạ Long

cho thuê xe du lịch uy tín 45 chỗ từ Hà Nội đi Vịnh Hạ Long

Công ty chúng tôi trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Vịnh Hạ Long. Vịnh Hạ Long được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp tự nhiên với non nước hùng vĩ, đẹp tựa như một bức tranh sơn thủy bí ẩn và thơ mộng. Mảnh đất được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới và trở thành một trong những điểm du lịch thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm.

Bãi tắm trên Vịnh Hạ Long

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ Cho thuê xe du lịch của công ty chúng tôi?

1. Chất lượng dịch vụ tối ưu

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp và uy tín. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất đến toàn thể quý khách hàng.

Dịch vụ của chúng tôi sẽ phục vụ mọi đối tượng cá nhân, tập thể với các mục đích khác nhau: thuê xe cá nhân, thuê xe gia đình, thuê xe du lịch cho công ty, thuê xe theo tháng…

2. Giá thành hợp lý

Cùng với việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, chúng tôi còn mang đến cho bạn giá thuê xe vô cùng hợp lý.

3. Đảm bảo chất lượng và vô cùng thoải mái

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp được kiểm tra chất lượng tay lái định kỳ cùng với dàn xe đa dạng về chủng loại mẫu mã thường xuyên được bảo dưỡng và kiểm tra trước mỗi chuyến đi, an toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi.

Một lần đến với Hạ Long bạn sẽ có cảm nhận vịnh Hạ Long không khác gì một bảo tàng thiên nhiên khổng lồ với những hang động nguyên sơ huyền ảo cùng với văn hóa lịch sử mới mẻ, hấp dẫn. Khi đã bắt đầu chuyến du lịch Hạ Long, bạn sẽ quên hết thời gian, mê mẩn không muốn về.

Vịnh Hạ Long nằm thuộc bộ phận của vịnh Bắc Bộ, phía Đông Bắc giáp với vịnh Bái Tử Long, phía Tây Nam giáp với quần đảo Cát Bà, phía Tây và Tây Bắc giáp với đất liền, phía Đông Nam và phía Nam hướng ra vịnh Bắc Bộ.

Vịnh Hạ Long có tổng diện tích 1553 km2 gồm các vùng lõi, vùng đệm bao gồm 1969 hòn đảo lớn nhỏ trong đó có 989 đảo có tên và 980 đảo chưa được đặt tên.

Vịnh Hạ Long là vùng biển đảo có khí hậu phân hóa 2 mùa rõ rệt là mùa hè và mùa đông. Mùa hè nhiệt độ từ tháng 4 đến tháng 10 với nhiệt độ khoảng 27-29 độ C, mùa đông từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau với không khí lạnh nhiệt độ khoảng 16- 18 độ C.

Nhiệt độ trung bình năm dao động khoảng 15-25 độ C nên có thể thấy khí hậu Hạ Long khá tốt bởi vậy du lịch Hạ Long là điểm du lịch quanh năm dành cho du khách trong nước và quốc tế.

Hệ thống hang động vịnh Hạ Long:

Hang Sửng Sốt: Nằm trên đảo Bồ Hòn ngay trung tâm vịnh Hạ Long, hang Sửng Sốt là một hang động có diện tích rộng, đẹp bậc nhất trong hệ thống hang động của vịnh Hạ Long. Hiện nay để thuận tiện cho việc tham quan, ban quản lý vịnh đã xây dựng đường đi với ánh đèn chiếu sáng góp phần làm tăng nên vẻ đẹp lộng lẫy của những khối nhũ, măng đá trong lòng hang.

Hang động trên Vịnh Hạ Long

Động Thiên Cung: Động Thiên Cung nằm ở lưng chừng đảo Canh Độc, ở độ cao 25m so với mực nước biển. Trong động có rất nhiều măng đá như một đền đài mỹ lệ với vách động cao, thẳng đứng với vô vàn những nhũ đá với nhiều hình thù kỳ lạ, hấp dẫn.

Hang Đầu Gỗ: Đi hết động Thiên Cung cũng là lúc du khách bước chân sang hang Đầu Gỗ. Đây là một hang động với những nhũ đá tráng lệ gắn liền với lịch sử sông Bạch Đằng của Trần Hưng Đạo sở hữu vẻ đẹp uy nghi, đồ sộ. Hang Đầu Gỗ được chia thành 3 ngăn chính và mỗi ngăn một vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, bí ẩn nhiều hình thú kỳ lạ.

Một số hang động khác của vịnh Hạ Long: Ngoài những hang động chính trên, vịnh Hạ Long còn thu hút du khách bởi hàng chục hang động đẹp khác như hang Bồ Nâu, hang Trinh Nữ, hang Tiên Long, hang Ba Hang, hang Luồn, động Tam Cung, động Tiên Ông, Ba Hầm…

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Vịnh Hạ Long

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-vinh-ha-long/1/1/1170/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét