Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

18112017 thuê xe du lịch uy tín 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Biển Trà Cổ

cho thuê xe du lịch uy tín 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Biển Trà Cổ

Trà Cổ - nơi đặt nét bút đầu tiên vẽ bản đồ đất nước hình chữ S, cách TP Móng Cái khoảng 8-9km. Trà Cổ vừa có các giá trị cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ (bãi tắm, rừng dương) vừa hội tụ các giá trị văn hoá truyền thống của dân tộc (đình Trà Cổ, di tích lưu niệm Bác Hồ). Chẳng có lý do gì bạn không một lần đến Trà Cổ để trải nghiệm, khám phá cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Biển Trà Cổ.

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển du lich, chuyên cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội. Chúng tôi phục vụ đa dạng mọi nhu cầu của khách hàng như: thuê xe tham quan du lịch, cưới hỏi, công tác, đưa đón sân bay, công tác, văn phòng,... với đội ngũ chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm sẽ phục vụ tận tình và chu đáo sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, tiện nghi và an toàn như xe nhà.

Chúng tôi luôn cải thiện và không ngừng nâng cấp và khai thác các dòng xe mới hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Hệ thống bảo trì xe chuyên nghiệp và hiện đại sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối cả về “Chất” và “Lượng”.

Không cần tốn một chi phí lớn bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc xe ưng ý và chất lượng khi đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi. Công ty chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng có nhu cầu thuê xe đi Trà Cổ nói riêng và tất cả các địa điểm trong nước nói chung.

>> Xem thêm tại dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ

Nói đến Trà Cổ, điều đầu tiên du khách thường nghĩ đến là nơi có bãi biển được mệnh danh là “trữ tình nhất Việt Nam” - một vẻ đẹp còn vẹn nguyên, hài hoà, bình dị với bãi cát trắng mịn màng trải dài phẳng lặng trong nền nước biển xanh biếc bốn mùa. Đến đây, bạn sẽ tìm được những khoảnh khắc bình yên, thơ mộng và tha hồ thả hồn mình vào nắng, vào gió... Với hơn 15km đường bờ biển, Trà Cổ là một trong các bãi biển dài nhất Việt Nam.

 

Không chỉ có biển, đến Trà Cổ, những du khách đam mê lịch sử văn hoá sẽ có rất nhiều điều để tìm hiểu về nguồn gốc “Người Trà Cổ, tổ Đồ Sơn”, về tục thi “Ông Voi” trong hội đình Trà Cổ, về đình Trà Cổ được ví như “Cột mốc văn hoá” nơi địa đầu Tổ quốc, về nhà thờ xứ đạo Tràng Vĩ, di tích lưu niệm Bác Hồ tại Trà Cổ, thăm và chụp ảnh bên biểu tượng rừng dương với câu thơ của nhà thơ Tố Hữu “Từ Trà Cổ rừng dương đến Cà Mau rừng đước”, bên cột cây số “Từ Trà Cổ đến Cà Mau 3260km”...

Về ẩm thực, Trà Cổ có rất nhiều món đủ sức níu chân du khách một lần trở lại. Ngoài mực, Trà Cổ còn có ghẹ, cù kỳ, bề bề có thể luộc, nướng đều rất ngon, hương vị khác với Hạ Long, Vân Đồn và các nơi khác. Ngồi bên bãi biển, ngồi cùng nhóm bạn hay người thân nhâm nhi mực nướng, cù kỳ nướng, ghẹ luộc, bề bề hấp còn gì thú bằng.

Về nơi nghỉ, các nhà nghỉ, khách sạn ở Trà Cổ khá nhiều, đa phần đều nằm cách bãi tắm không bao xa. Đêm đêm, bất chợt thức giấc nghe gió vi vu thổi qua rừng dương hoà lẫn điệu hát rì rào bất tận của biển thật khó quên.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Biển Trà Cổ

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-bien-tra-co/1/1/1185/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét