Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

cho thuê xe du lịch uy tín 45 chỗ từ Hà Nội đi Mai Châu

cho thuê xe du lịch giá rẻ 45 chỗ từ Hà Nội đi Mai Châu

Thung lũng Mai Châu thu hút rất nhiều khách du lịch và phượt thủ bởi vẻ đẹp thơ mộng, không khí trong lành mát mẻ, văn hóa đa dạng, phong phú và nét ẩm thực đặc trưng. Với Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Mai Châu chúng tôi sẽ giúp các bạn có một chuyến khám phá vẻ đẹp, văn hóa và ẩm thực của Mai Châu thật vui vẻ, ý nghĩa mà không phải lo lắng đến bất cứ điều gì.

 

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ phục vụ cho các công ty, tập đoàn lớn tại Hà Nội và luôn có đội ngũ lái xe và dàn xe hiện đại, chuyên nghiệp đáp ứng đầu đủ mọi nhu cầu cấp thiết của khách hàng.

Đội xe 45 chỗ mới nhất với thiết kế sang trọng và hiện đại với nhiều màu sắc và mẫu mã thanh lịch, với động cơ êm ái, tiếng nổ máy êm nhẹ, đặc biệt là yếu tố an toàn cao. Đến với dịch vụ Cho thuê xe du lịch của chúng tôi chắc chắn là lựa chọn sáng suốt cho những hành trình dài của quý khách.

Nội thất xe tiện nghi với Đầu CD & đĩa, âm thanh chuẩn, hệ thống loa khoang lái, radio, casstte, tủ nóng-lạnh, ti vi, máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ,… giúp du khách không bị nhàm chán và mệt mỏi trên mỗi đoạn đường dài…

Thung lũng Mai Châu chỉ cách Hà Nội có 140km và Hòa Bình 60km về hướng Tây Bắc nên đây là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối tuần

Vì là một thung lũng nên khí hậu ở Mai Châu khá ôn hòa và dễ chịu. Mùa hè không quá nóng, mùa đông cũng không quá lạnh. Vì thế bạn có thể du lịch Mai Châu vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Mai Châu không có nhiều địa điểm thăm quan, nhưng vẫn rất hút khách du lịch. Nếu đến đây vào tháng 10, 11, 12 thì bạn sẽ được đắm mình trong những cánh rừng hoa đào, hoa mận trắng xóa. Còn nếu đến vào tháng 3 và tháng 4 thì nên đến rừng hoa ban để chụp ảnh nhé.

Một sô địa điểm ở Mai Châu mà bạn không nên bỏ qua như:

– Đèo Thung Khe (Đèo đá trắng): Trên đường đến Mai Châu bạn sẽ đi qua con đèo này. Không chỉ là cung đường mà các phượt thủ ưa thích và muốn trải nghiệm ít nhất một lần trong đời. Đèo Thung Khe còn là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn thung lũng Mai Châu từ trên cao. Đặc biệt, một ngày ở Thung Khe cũng như trải qua 4 mùa trong năm vậy.

 

– Bản Lác và bản Poom Coọng: Là 2 làng du lịch lớn nhất và đông đúc nhất ở Mai Châu. Nếu bạn muốn thêu nhà nghỉ, homestay, thưởng thức đặc sản Mai Châu, mua quà lưu niệm và khám phá văn hóa, đời sống, lễ hội của người dân Mai Châu thì hãy đến 2 bản này.

– Hang Mỏ Luông và Hang Chiều: Là 2 quần thể hang động lớn và đặc sắc ở Mai Châu. Điểm đặc biết nhất của cả 2 hang động này chính là những nhũ đá hàng nghìn năm tuổi, nhiều hình thù và màu sắc cực đẹp. Không thua gì nhũ đá ở Phong Nha Kẻ Bàng đâu bạn ạ. Hãy đi và khám phá hết vẻ đẹp bí ẩn của 2 hang động này nhé. Bạn sẽ bất ngờ đó.

– Những điểm du lịch khác: Bản Văn, bản Nhót, cánh đồng lúa, cánh đồng rau xanh…cũng là những điểm du lịch hấp dẫn bạn nên ghé qua nếu có thời gian và muốn chụp ảnh.

Những món ăn tại nên nét đặc sắc của ẩm thực Mai Châu mà bạn nhất định phải thưởng thức là:Cơm lam, Xôi nếp nương (xôi màu), thịt lợn Mường, măng đắng, nhộng ong rừng xáo măng chua, thịt gà đồi, nước lá phao, cá suối nướng, rượu Mai Hạ, thịt ướp chua, rau xôi nộm, nhộng ve sầu chiên, cá chua…

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Mai Châu

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-mai-chau/1/1/1095/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét