Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

23112017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn - cho thuê xe du lịch chất lượng

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn - cho thuê xe du lịch tại hà nội

Gắn với địa danh Ngũ Hành Sơn nổi tiếng của miền Trung, Chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn là điềm tham quan du lịch tại Đà Nẵng được đa phần du khách biết đến bởi chùa đã rất nhiều tuổi, có một lịch sử khá dài gắn với bao thăn trầm diễn ra theo dòng thời gian. Cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn hành hương tới khám phá ngôi chùa cổ nổi tiếng về vẻ đẹp và sự linh thiêng của Đà Nẵng này nhé!

Được thành lập và đi vào hoạt động đến nay đã được 15 năm, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe 45 chỗ, đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng thuê xe đi Đà nẵng và được rất nhiều khách hàng đánh giá là dịch vụ tốt, tài xế có tay lái chắc, đúng giờ, vui vẻ, thân thiện, xe chất lượng cao, giá tốt,…

Tại sao bạn nên lựa chọn chúng tôi?

  1. Công ty có kinh nghiệm lâu năm phục vụ cho thuê xe tại Hà Nội.
  2. Cam kết xe đúng chất lượng theo hợp đồng, đúng giờ, tài xế vui vẻ, lịch sự, thân thiện.
  3. Xe là của công ty, không lấy xe ngoài, khách hàng có thể xem xe trước khi thuê, xe được bảo quản mới sáng bóng…
  4. Giá cả cạnh tranh nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ

    Chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng thường được gọi với cái tên mộc mạc là chùa Ngoài, đối lập với chùa Trong là chùa Tam Thai. Tọa lạc trên ngọn Thủy Sơn – ngọn núi đẹp nhất danh thắng Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng mang một vẻ đẹp tâm linh huyền bí và là một trong những ngôi chùa cổ kính, linh thiêng nhất thành phố Đà Nẵng.

    Theo nhiều tài liệu lịch sử, chùa Linh Ứng Đà Nẵng được hình thành bởi một vị tiền hiền hiệu là Quang Chánh, thế danh Bửu Đài, người ở làng Khái Đông, thuộc phường Hòa Hài, quận Ngũ Hành Sơn ngày nay. Khi đến ẩn tu tại động Tàng Chơn vào khoảng nửa đầu thế kỷ XVII, vị tiền hiền này đã lập ra một thảo am trước động gọi là Dưỡng Chơn Am, sau đó ông thành tu sửa thành chùa và đổi tên thành Dưỡng Chơn Đường. Trong một lần ngự du đến Ngũ Hành Sơn, vua Gia Long đã ghé thăm Dưỡng Chơn Đường, cho xây lại quy mô hơn và đổi tên thành Ngự chế Ứng Chơn Tự.

    Ngày nay, chùa Linh Ứng không chỉ là điểm hành hương nổi tiếng của khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu muốn ghé thăm ngôi chùa linh thiêng này hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

    Chúc quý khách và gia đình có một hành trình du lịch thật nhiều niềm vui và ý nghĩa!

    Cám ơn bạn đã xem bài:

    Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn

    Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-linh-ung-ngu-hanh-son/1/1/1222/0/vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét