Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

thuê xe Du lịch 45 chỗ từ Hà Nội đi Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn

thuê xe du lịch chất lượng 45 chỗ từ Hà Nội đi Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn

Bạn đang tìm cho mình một chuyến đi du lịch Cửu thác Tú Sơn - Hòa Bình với gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp? Bạn còn băn khoăn về chất lượng dịch vụ, túi tiền phù hợp với bạn hay lựa chọn thời điểm tốt nhất cho chuyến đi du lịch Cửu thác Tú Sơn, thì dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn đáp ứng được mọi yêu cầu đó. Chúng tôi cam kết đưa ra chất lượng dịch vụ tốt nhất xứng đáng với chi phí bạn chi trả.


 

Công ty chúng tôi với 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực Cho thuê xe du lịch phục vụ cho mọi nhu cầu từ đi du lịch, đám cưới, đám hỏi cũng như các dịch vụ khác nên chúng tôi luôn tự tin về kinh nghiệm đưa đón khách hàng đi du lịch Cửu thác Tú Sơn. Công ty mang đến cho quý khách những dòng xe mới nhất, có đặc điểm về mẫu mã thanh lịch, màu sắc đa dạng, khoang khách hàng rộng rãi, hiện đại, trang thiết bị đầy đủ như màn hình DVD và kết nối USB tạo điều kiện cho khách hàng giải trí. Động cơ vận hành tốt, êm ái thích hợp với mọi địa hình. Được bảo dưỡng theo định kỳ đúng quy chuẩn đề ra luôn hướng đến sự an toàn của khách hàng. Các dòng xe chúng tôi hiện đang cung cấp:

Dịch vụ cho thuê xe du lịch của Công ty luôn mang tính chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, với đội ngũ tư vấn viên và lại xe được đào tạo thường xuyên về các quy trình và phong cách phục vụ khách hàng được tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Toàn bộ nhân viên của công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu luôn tận tình, thân thiện và chu đáo.


Cách thành phố Hà Nội khoảng chừng 60km, Cửu thác Tú Sơn là khu du lịch hấp dẫn ở Hòa Bình với nhiều dịch vụ vui chơi, ăn uống thú vị. Nằm ở xóm Củ – xã Tú Sơn – huyện Kim Bôi, nơi đây được thiên nhiên ưu ái với 9 thác nước nhỏ, nằm khá gần nhau nên bạn hãy cố gắng chinh phục hết cả 9 thác nước trước khi về.

Nhìn chung đây là một địa điểm du lịch ở Hòa Bình dành cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Vé vào tham quan Cửu Thác Tú Sơn chỉ khoảng 40k – 50k/người, bạn sẽ được thỏa sức bơi lội, tắm suối, tắm trong hồ bơi ngoài trời. Ngoài ra ở đây còn có các dịch vụ như spa, massage, tắm bùn, tắm sục và các trò chơi giải trí như bóng bàn, bóng bi a, bar, phòng hát karaoke cho bạn thư giãn.


 

Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-khu-du-lich-cuu-thac-tu-son/1/1/1136/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét