Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

thuê xe du lịch chất lượng 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Sầm sơn

cho thuê xe du lịch 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Sầm sơn

Sầm Sơn là bãi biển chạy dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ, là bãi biển nổi tiếng nhất của Thanh Hóa với bãi cát vàng, làn nước trong xanh và nồng độ muối vừa phải rất tốt cho sức khoẻ con người. Đây là nơi rất lý tưởng để tổ chức du lịch ngắn ngày trong dịp hè, nghỉ lễ. Chính vì vậy công ty chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Sầm sơn chất lượng, giá rẻ.

 

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi có nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Chủ động trong mỗi chuyến đi: Khác với việc đi taxi, xe khách… thì bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác được các bác tài của chúng tôi lái chiếc xế hộp đi những đâu mà bạn thích. Trên mỗi chặng đường bạn sẽ chủ động được lộ trình và thời gian nghỉ ngơi.

- Chất lượng xe cho thuê đảm bảo: Khi lựa chọn dịch vụ Cho thuê xe du lịch của chúng tôi bạn sẽ được sở hữu những chiếc xe sang trọng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

- Giá cho thuê hợp lý: Ngoài ra bạn sẽ được hưởng mức chi phí hợp lý nhất,phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn cũng như những tạo điều kiện thuận lợi để bạn và chúng tôi cùng nhau hợp tác lâu dài hơn trong tương lai.

- Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp: Mọi thủ tục thuê xe đều được giải quyết nhanh chóng chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên thân thiện mến khách được đào tạo chuyên sâu về phục vụ khách du lịch, bạn sẽ luôn hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Thiên nhiên đã rất ưu ái cho Sầm Sơn bãi biển đẹp, nên thơ với hàng dừa duyên dáng chạy dọc bãi biển lúc nào cũng rì rào trước gió cùng với nó là nắng vàng, biển xanh tạo nên một khung cảnh vô cùng yên bình. Ở Sầm Sơn núi và biển hòa quyện giữa một vùng biển đẹp, nước trong vắt đến lạ kỳ, vào những ngày đẹp trời bạn có thể nhìn thấy cát trắng mịn dưới làn nước trong xanh, cùng với dãy núi Trường Lệ tạo nên không gian chẳng nơi nào có được. Sầm Sơn có nhiều thắng cảnh đẹp như: hòn Trống Mái, đền Cô Tiên, đền Độc Cước… đều là những nơi rất đáng đặt chân tới khi khám phá du lịch Sầm Sơn.


 

Ẩm thực Sầm sơn luôn đa dạng và phong phú. Những loại hải sản nổi tiếng miền biển được các đầu bếp chế biến thành các món ăn độc đáo như mực nhồi thịt, rong biển, chả tôm… cực kì lạ miệng. Còn các món nổi tiếng như nem chua Thanh Hóa, mắm tép Hà Yên, là 2 món du khách không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Sầm Sơn.

Hệ thống nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đã và đang được xây dựng rất đa dạng, phong phú, biển Sầm Sơn có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của tất cả du khách ngay cả trong những dịp cao điểm.

Với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, sơn thuỷ hữu tình, biển cả bao la đầy chất thơ cùng những thắng tích và huyền thoại mang đậm chất nhân văn và lòng mến khách của người dân nơi đây, du lịch biển Sầm Sơn hứa hẹn sẽ là một kỳ nghỉ đầy hấp dẫn và lý thú.

Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Sầm sơn

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-huyndai-universe-tu-ha-noi-di-sam-son/1/1/1169/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét