Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

27112017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi chùa Đại Tuệ- thuê xe du lịch uy tín

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi chùa Đại Tuệ- thuê xe du lịch uy tín

Mảnh đất Nam Đàn, Nghệ An – quê hương Bác Hồ không chỉ có những danh thắng đẹp, mà nơi đây còn có những di tích lịch sử, những công trình mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, điển hình nhất phải kể đến là Chùa Đại Tuệ. Cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi chùa Đại Tuệ đến thăm ngôi chùa từng được Hoàng Giáp Bùi Huy Bích đề thơ vịnh:

“Trời giăng rặng núi như xoè cánh

Đất uốn dòng sông tựa móc câu”.

Chothuexetaihanoi.com là thương hiệu không những uy tín mà còn bền vững trong lòng du khách và các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi đã cung cấp cho quý khách những hợp đồng cho thuê xe du lịch uy tín, đảm bảo dịch vụ vận chuyển hoàn hảo cho quý khách.

Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi, khách hàng có thể thoải mái chọn cho mình chiếc xe yêu thích và được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình để bạn có được một hợp đồng chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất. Đặc biệt với các phương thức ký hợp đồng và thanh toán một cách nhanh gọn giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian.

Hiện hay chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng các loại xe 45 chỗ đời mới như: xe Huyndai Earo Space, Huyndai Hiclass, Huyndai Universe…..

Xe chúng tôi cung cấp luôn luôn đúng với những gì đã cam kết trong hợp đồng.Đây là điểm ưu việt trong chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi. Điều này được bạn bè làm ăn đánh giá rất cao và tin dùng dịch vụ của chúng tôi.

Giới thiệu về chùa Đại Tuệ - Nam Đàn

Chùa Đại Tuệ tọa lạc trên động Thăng Thiên thuộc dãy núi Đại Huệ, xã Nam Anh, huyên Nam Đàn, Nghệ An, ở độ cao 450m so với mực nước biển. Chùa nằm trên khuôn viên khoảng 6000m2 trong một không gian tĩnh lặng, cảnh vật thơ mộng, hữu tình. Đứng trên đỉnh Thăng Thiên ta nhìn thấy dòng Lam giang uốn lượn, phóng tầm mắt say ngắm toàn cảnh Nam Đàn, Thanh Chương, Đô Lương, Hưng Nguyên, Vinh, Nghi Lộc và Hòn Ngư, Hòn Mắt, Hòn Mê ở biển Đông. Đứng ở sân chùa ta nhìn thấy vùng đất rộng lớn từ Đức Thọ, Hồng Linh, Nghi Xuân và ta sẽ được nhìn rõ hơn dãy Hồng Lĩnh, dãy Thiên Nhẫn.

Chùa Đại Tuệ tương truyền có từ thời vua Mai Hắc Đế đánh quân xâm lược nhà Đường (năm 627 sau CN). Đến thế kỷ thứ XV, ngôi chùa này được Hồ Quý Ly xây cất lại để thờ Phật bà Đại Tuệ - người có công giúp Hồ Vương xây thành Đại Huệ làm căn cứ chống giặc Minh.

Chùa cổ Đại Tuệ thờ Phật Bà Đại Tuệ tức là đại diện cho trí tuệ của Đức Phật (Tuệ Giác, Tuệ Kiếm, Tuệ Lực, Tuệ Tâm, Tuệ Mục, Tuệ Nhãn). Đây là nơi duy nhất trên đất nước ta có ngôi chùa thờ Phật bà Đại Tuệ, ghi dấu Phật giáo lâu đời trên vùng đất Nghệ An, non nước điệp trùng, trời mây tụ khí lành.

Điều đặc biệt là toàn bộ hệ thống tượng pháp trên đại tháp chùa Thượng được thiết kế toàn bằng ngọc quý; tượng pháp trong Đại điện cũng như Tổ đường và nhà thờ Ngũ đế được làm từ gỗ dâu nguyên khối.

Bên cạnh đó, tất cả câu đối đại tự trên chùa Đại Tuệ được viết toàn bằng chữ thuần Việt. Đây là điểm nhấn đặc sắc nhằm tôn vinh nét đẹp và giá trị trường tồn của văn hóa Việt trong dòng chảy văn hóa, lịch sử.

Chùa Đại Tuệ được Hội kỷ lục gia Việt Nam công nhận bốn kỷ lục:

  • Ngôi chùa trên núi có hồ nhân tạo lớn nhất;
  • Ngôi chùa có hệ thống tượng hồng ngọc nhiều nhất;
  • Ngôi chùa có hệ thống tượng bằng gỗ dâu nguyên khối nhiều nhất;
  • Ngôi chùa có hệ thống câu đối bằng thư pháp thuần Việt nhiều nhất Việt Nam.

Tham khảo thêm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ.

Chùa Đại Tuệ và núi Đại Huệ có thể xem như một trong những danh thắng nổi tiếng của xứ Nghệ xưa nay. Đây là một công trình tín ngưỡng tôn giáo, nơi sinh hoạt văn hoá tâm linh, hướng thiện nổi tiếng của nhân dân trong vùng và cả nước.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi chùa Đại Tuệ

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-dai-tue/1/1/1239/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét