Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội 45 chỗ từ Hà Nội đi Tam đảo

cho thuê xe du lịch chất lượng 45 chỗ từ Hà Nội đi Tam đảo

Tam Đảo là một địa điểm du lịch được rất nhiều du khách ưa thích. Cách Hà Nội khoảng 70km, bạn chỉ ngồi xe mất gần 2 tiếng đồng hồ để đến với Tam Đảo. Với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Tam đảo của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm trên hành trình du lịch tới miền đất kỳ thú này.

 

Hãy đặt niềm tin vào chothuexetaihanoi.com - công ty chuyên Cho thuê xe du lịch uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Công ty chúng tôi hiện đang sở hữu một dàn xe du lịch đời mới, phong phú về chủng loại luôn sẵn sàng phục vụ quý khách đưa đón tận tâm, nhiệt tình, chuẩn xác về thời gian.

Với phương châm sự an toàn của khách hàng luôn được đặt hàng đầu, Vân Hải đào tào một đội ngũ lái xe riêng, chuyên nghiệp, thông thạo đường đi, xử lý tình huống tốt. Sự hòa đồng, thân thiện của nhân viên lái xe chắc chắn sẽ làm quý khách thoải mái trong suốt chuyến đi đến Tam Đảo.


Tam Đảo là tên một dãy núi đá ở vùng Đông Bắc Việt Nam, trải dài trên địa bàn của ba tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, và Tuyên Quang. Sở dĩ dãy núi này có tên như vạy bởi nơi đây có 3 ngọn núi cao nhô lên trên biển mây, gồm Thạch Bàn, Thiên Thị, và Phù Nghĩa. Ngọn cao nhất có độ cao hơn 1.500 m so với mực nước biển. Độ cao này đã tạo cho Tam Đảo một cảnh quan đẹp và không khí trong lành mát mẻ, được ví như Đà Lạt của miền Bắc. Nhiều năm trở lại đây, Tam Đảo trở thành một điểm đến quen thuộc cho những du khách ở các tỉnh lân cận, đặc biệt là du khách ở Hà Nội.

Thời gian hợp lý nhất để có thể cảm nhận và thưởng thức hết nét độc đáo của Tam Đảo nếu đi từ Hà Nội là 2 ngày 1 đêm, bởi ban đêm, từ trên Tam Đảo, bạn có thể phóng tầm mắt xuống chân núi, ngắm thành phố với ánh đèn rực rỡ rất đẹp mắt. Nhưng nếu không có nhiều thời gian, bạn vẫn có thể đi về trong ngày.

Mỗi mùa đều mang đến cho du khách một cảm nhận riêng. Mùa đông khi lên Tam Đảo, bạn sẽ có cảm giác dạo bước trong mây , không khí rất lạnh, sương mù dày đặc và nhiều mây. Mây ở rất gần, ngay bên ngoài cửa sổ khách sạn, ở cành cây và cả dưới chân. Sẽ là một cảm giác rất tuyệt vời khi cùng với nhóm bạn thân thiết co ro bên bếp lửa, chờ đợi bắp ngô nướng trong khi những “sợi mây” ôm lấy chân.

 

Nhà thờ Tam Đảo-điểm đến nổi tiếng của Tam Đảo

Nhưng thời gian đẹp nhất để đến Tam Đảo là mùa hè. Không khí thoáng đãng, trong lành và mát mẻ sẽ làm cho bạn có những phút giây thoải mái nhất.

Đồ ăn ở Tam Đảo đa dạng và phong phú. Nếu muốn ăn sang trọng và nhiều món lạ, bạn có thể đặt trước, hoặc không bạn chỉ cần lựa chọn món có trong thực đơn của khách sạn.

 

Su Su xào tỏi - món ăn đặc sản của Tam Đảo

Đặc sản nổi tiếng  là su su. Su su ở đâu cũng có, nhưng su su ở Tam Đảo là loại nổi tiếng nhất, bởi quy trình chăm sóc và khí hậu lạnh đặc biệt nên hương vị cũng ngon hơn hẳn nơi khác. Ngoài ra bạn có thể ăn chim rừng, gà rang muối… Ở một số dịp đặc biệt, các khách sạn này có thể phục vụ bạn cả món cá thính (Lập Thạch) và tép dầu (Đầm Vạc) - hai đặc sản nổi tiếng của tỉnh Vĩnh Phúc.

Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét