Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

thuê xe Du lịch 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Hội An

thuê xe du lịch uy tín 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Hội An

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Hội An là một trong các dịch vụ hot nhất được nhiều người đặt thuê trong những năm trở lại đây, đơn giản bởi vì Hội An là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của miền Trung, nơi đây toát lên vẻ mộc mạc và giản dị của thời xa xưa. Đặc biệt về đêm Hội An thường cuốn hút du khách với vẻ đẹp kì ảo và các hoạt động văn hóa giải trí đặc trưng chỉ có tại Hội An. Còn bạn thì sao nếu muốn đặt thuê xe đi Hội An vậy hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

 

Chúng tôi xin đưa ra 3 lý do vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi cho chuyến hành trình đến Hội An?

Thứ 1: Với giá thành thuê xe thấp nhất tại Hà Nội song hành với đó là chất lượng phục vụ tốt nhất trên thị trường.

Thứ 2: Đội ngũ lái xe cực kì chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm lái xe nhiều năm lại cực kì am hiểu các cung đường đi du lịch mọi miền Bắc Nam trên dải đất hình chữ S xinh đẹp. Vậy nên các bạn đừng lo lắng về sự an toàn khi di chuyển cùng dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi nhé!

Thứ 3: Tài xế của công ty chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm túc thời gian đưa đón khách hàng rất chuẩn xác vậy nên các bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi xe.

Các địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đến với Hội An

Chùa Cầu

Được coi là viên ngọc nằm giữ Hội An, cây cầu cổ này được xây dựng vào TK16 và được gọi với tên là cầu Nhật Bản ở giữa cầu có một ngôi miếu nhỏ để thờ Huyền Thiên Đại Đế và cầu có phần mái che khá độc đáo cùng với đó là kết cấu với những họa tiết để trang trí giúp thể hiện được việc kết hợp hài hòa cùng lối kiến trúc Việt, Hoa, Nhật và cả phương Tây nữa chứ.

Hội quán Phúc Kiến

Được người dân ở đây truyền lại rằng tiền thân của Hội Quán này chính là gian miếu nhỏ để thờ pho tượng Thiên Hậu Thành Mẫu được vớt lên ở bờ biển Hội An vào năm 1697 qua nhiều lần cải tạo khắc phục với sự góp sức của Hoa Kiều bang Phúc Kiến hội quán đã trở nên đẹp hơn khang trang và là phần tô điểm lên diện mạo lối kiến trúc ở phố cổ Hội An.

Bảo tàng Lịch sử – Văn hóa

Được xây dựng từ năm 1989 bảo tàng đã trưng bày khoảng 212 hiện vật gốc cùng với đó là tư liệu có giá trị cao được làm từ gốm sứ hay đồng sắt và giấy hoặc gỗ… Các hiện vật này đã phản ánh những giai đoạn phát triển của thương cảng hội An kể từ thời văn hóa Sa Huỳnh cho tới căn hóa Chăm và văn hóa Đại Việt, Đại Nam.

Nhà Cổ Tấn Ký

Căn nhà cổ này được xây dựng cách đây khoảng 200 năm, nhà Tấn Ký có thiết kế kiến trúc rất đặc trưng của 1 căn nhà phố cổ Hội An với nội thất bên trong được thiết kế nhiều gian và từng gian lại có chức năng riêng. Căn nhà cổ đương xây bởi các vật liệu truyền thống và được tạo tác bởi chính những người thợ mộc địa phương vì thế căn nhà mang bản sắc riêng thanh toát và ấm cúng hiện lên sự giao thoa của lối kiến trúc trong khu vực. Và đến năm 1990 Tấn Ký đã được quốc gia cấp bằng “Di tích lịch sử – văn hóa Quốc Gia”

Thưởng thức các món ngon tại Hội An

Cơm gà Phố Hội

 

Với toàn bộ sự khéo léo cũng như tỉ mỉ ở trong công thức và cách chế biến người Hội An đã làm ra được món cơm gà đủ để tạo nên dấu ấn riêng cho thực khách. Cơm gà phố Hội được ăn kèm với cả hành tây và đu đủ chua và rau thơm bên cạnh đó còn có một chén súp trộn với tim, gan, cật được ăn kèm để tăng thêm sức hấp dẫn của món ăn này.

Cao Lầu

Nhiều người dân đã sinh sống nhiều năm tại đây cho biết món cao lầu Hội An xuất hiện từ thế kỷ 17 chính bởi vậy mà món này đã chịu sự tác động của ẩm thực của người Hoa cũng như món mì lạnh Udon của người Nhật nhưng dù sao món cao lầu Hội An vẫn mang đậm nét riêng của nó và chỉ có tại Hội An mới làm ra món cao lầu đậm chất riêng.

Bánh xèo Hội An

Món bánh xèo Hội An chính là một đặc sản chính thống của vùng đất phố Hội. Các nguyên liệu để làm ra món bánh xèo này có: Gạo, tôm,thịt, giá đỗ để tạo nên món bánh xèo món này mà ăn vào những ngày tiết trời mua ngâu càng tăng thêm hương vị của món ăn này.

Ngoài các địa điểm tham quan và món ăn chúng tôi giới thiệu ở trên, Hội An còn rất nhiều địa điểm và món ăn khác, vì thế để trải nghiệm toàn bộ những điều thú vị mà phố Hội mang tới cho bạn vậy hãy nhanh chóng liên hệ đến Hotline để đặt thuê xe đi Hội An ngay đi nào.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Hội An

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-huyndai-universe-tu-ha-noi-di-hoi-an/1/1/1120/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét