Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

17062017 thuê xe Du lịch 45 chỗ từ Hà Nội đi Biển Thiên Cầm

cần thuê xe Du lịch giá rẻ 45 chỗ từ Hà Nội đi Biển Thiên Cầm

Trong rất nhiều địa chỉ du lịch của Hà Tĩnh thì bãi biển Thiên Cầm thường được những người yêu thích du lịch nhắc đến. Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, các dịch vụ du lịch tương đối hoàn thiện và lịch sự. Chính vì vậy công ty chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Biển Thiên Cầm.

 

"Cung đàn biển" của Hà Tĩnh

Chuyến đi đến Thiên Cầm của bạn sẽ hoàn hảo hơn khi bạn chọn cho mình một dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại một địa chỉ cho thuê xe uy tín như công ty chúng tôi. Với nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe, có uy tín cao tại thị trường Hà Nội và cả nước. Hiểu được mọi nhu cầu của bạn nên chúng tôi luôn tạo dựng uy tín với từng khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.

Chúng tôi luôn biết bạn cần những dịch vụ cho thuê xe tốt cùng giá cả phải chăng nên chúng tôi luôn tìm cách để nâng cao chất lượng dịch vụ để bạn tin tưởng và quay lại với chúng tôi vào những lần tiếp theo. Vì chúng tôi hiểu được khách hàng là người mang lại thành công cho chúng tôi.

Với nội thất hiên đại, khoang hành lý rộng rãi, ghế ngồi được bọc da với màu sắc trang nhã mà lịch sự, êm ái, khoảng cách giữa các ghế ngồi rộng rãi, bạn có thể linh hoạt tùy chỉnh tư thế ghế theo ý thích của mình giúp bạn thư giãn thoải mái nhất trong suốt quá trình di chuyển từ Hà Nội đến biển Thiên Cầm.


Đến với Thiên Cầm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả đối xứng giữa núi non hùng vĩ và xinh đẹp. Nước biển trong xanh, mát dịu. Những làn sóng nhỏ cuốn tất cả mọi thứ ra xa để lộ những bãi cát trắng trải dài, mịn màng như trải một lớp lụa. Lắng lòng hòa mình với thiên nhiên, du khách sẽ có thể nghe được những âm thanh rì rào của gió biển, của tiếng sóng hòa lại như một khúc nhạc du dương. Đó chính là bản nhạc không lời bất tận của gió và sóng biển.

Buổi sáng xuống bãi biển Thiên Cầm, người ta có thể ra xa hàng trăm mét bởi bờ biển ở đây thoai thoải và nước rất trong xanh. Sau khi tắm biển thỏa thích, nhiều du khách thuê thuyền máy ra đảo Bớc - ở đó có một bên là bãi đá tuyệt đẹp, sóng dội trắng tinh và một bãi tắm sóng chỉ gợn lăn tăn, nhẹ nhàng đến êm dịu. Không ra đảo Bớc, có người vào bãi tắm Tiên dưới chân núi Tượng. Ở bãi tắm này đan xen các hang đá và bãi cát, khách có thể tìm thấy những khe nước ngọt. Tại đây, người hiếu kỳ có thể gặp và hỏi chuyện những người chuyên lặn biển tìm hải sản.

>> Tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ

 


Ngoài bãi biển Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh còn rất nhiều danh lam thắng cảnh khác như núi Hồng Lĩnh, chùa Hương Tích, Hồ Kẻ Gỗ, Vườn quốc gia Vũ Quang... Hàng năm vào mùa xuân, Hà Tĩnh càng trở nên nhộn nhịp, tưng bừng bởi nơi đây có các lễ hội tôn giáo lịch sử mang đậm nét văn hóa truyền thống của người dân địa phương như: hội chùa Hương Tích, hội đền Cả, hội Đua thuyền, hội Cầu ngư...

Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Biển Thiên Cầm

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-bien-thien-cam/1/1/1178/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét