Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

17112017 cần thuê xe du lịch 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Vịnh Hạ Long

17112017cần thuê xe du lịch tại hà nội 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Vịnh Hạ Long

Khám phá "kỳ quan thiên nhiên thế giới mới" - Vịnh Hạ Long cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Vịnh Hạ Long của chothuexetaihanoi.com. Công ty chúng tôi là đơn vị đã có tuổi đời 15 năm trong lĩnh vực cho thuê xe và đứng trong hàng ngũ những doanh nghiệp có uy tín nhất tại thị trường Hà Nội.

Vịnh Hạ Long đẹp không góc chết

Với thương hiệu và uy tín của dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đã được khẳng định qua nhiều năm phục vụ khách hàng. Chúng tôi với nhiều dòng xe chất lượng và luôn sẵn sàng phục vụ các khách hàng xa gần trong khu vực Hà Nội đi các tỉnh.

Luôn đặt mục tiêu sự “An Toàn và Hài Lòng” của khách hàng lên hàng đầu – chúng tôi luôn luôn nỗ lực hết mình để bạn cùng gia đình có một chuyến đi an toàn và thỏa mãn tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Đó cũng chính là tiêu chí quan trọng cho sự thành công của chúng tôi trong nhiều năm qua.

Hiện tại, công ty chúng tôi đang sỡ hữu những dòng xe mới nhất và chất lượng nhất từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Với nội thất sang trọng, chất lượng xe tốt nhất, xe luôn được duy tu, bảo dưỡng định kì theo quy định của nhà sản xuất trước khi đưa vào phục vụ khách hàng. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


>>Tham khảo thêm tại dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ

Vịnh Hạ Long từ lâu đã là điểm đến nổi bật khi nhắc đến du lịch miền Bắc Việt Nam, không chỉ đối với người Việt mà cả du khách quốc tế, được UNESCO công nhận là một trong những tài nguyên thiên nhiên bậc nhất quốc gia. Đến du lịch vịnh Hạ Long, du khách có thể chiêm ngưỡng những hòn đảo tự nhiên trôi nổi trên mặt nước cùng các hang động huyền bí lung linh. Bên cạnh đó vịnh còn rất nhiều bãi tắm thơ mộng cùng những ngôi làng chài địa phương đơn sơ mộc mạc.

Động Thiên Cung

Có vô số hoạt động du lịch nghỉ dưỡng và giải trí ở vịnh Hạ Long như đi du thuyền, chèo thuyền kayak, câu cá, lặn biển, …

Cảm giác trôi lênh đênh trên thuyền ở Hạ Long qua hết hòn đảo này đến hòn đảo khác là trải nghiệm khó quên mà bạn sẽ không tìm thấy được ở bất cứ nơi đâu khác. Chuyến du ngoạn sẽ đưa bạn qua các hòn nổi tiếng như Hòn Chó Đá, hòn Đỉnh Hương, Hòn Sư Tử Biển, Hòn Ngón Tay, Hòn Mặt Quỷ, Hòn Yên Ngựa, Hòn Gà Chọi, Hòn Trống Mái… Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay xa cùng những hình dạng kì thú của các hòn đảo lênh đênh trên mặt biển.

Chúc các bạn có được 1 chuyến du lịch thật thú vị khi đến với Vịnh Hạ Long!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Vịnh Hạ Long

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-vinh-ha-long/1/1/1182/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét