Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

cho thuê xe du lịch chất lượng 45 chỗ từ Hà Nội đi Sầm sơn

cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội 45 chỗ từ Hà Nội đi Sầm sơn

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Sầm sơn là dịch vụ cho thuê xe du lịch do Chothuexetaihanoi.com phục vụ và cung cấp từ nhiều năm nay tại Hà Nội. Hiện nay chúng tôi có các loại xe 45 chỗ sang trọng tiện nghi đời mới nhất từ 2015 - 2016 - 2017 luôn sẵn sàng phục vụ cho thuê xe đưa đón du khách đi du lịch biển Sầm Sơn - Thanh Hóa.

Hoàng hôn trên biển Sầm Sơn

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe du lịch có chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho khách hàng, Khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.  Công ty chúng tôi có những chính sách cho thuê xe cực kỳ ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường, công ty chúng tôi luôn đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá chiết khấu cao cho các khách hàng thân thiết của công ty giúp quý khách có thể tiết kiệm nhiều chi phí tiền bạc khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô 45 chỗ để phục vụ cho tham quan du lịch và vui chơi giải trí của mình.

Công ty chúng tôi ngày càng nỗ lực hơn để mang đến cho quý khách một dịch vụ cho thuê xe du lịch hoàn hảo nhất và tự hào là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng ở Hà Nội tin tưởng với lượng cho thuê xe 45 chỗ đảm bảo chất lượng, an toàn, thường xuyên được đổi mới trên xe, được bảo dưỡng định kỳ hàng tháng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Công ty chúng tôi cam kết với quý khách hàng: giá thuê xe đi Sầm Sơn chúng tôi đưa ra luôn rẻ nhất với chất lượng tốt nhất so với dịch vụ cùng loại ở các công ty khác trên thị trường cho thuê xe tại Hà Nội.


Sầm Sơn - Thanh Hóa là một trong những bãi biển đẹp nhất của miền Bắc nổi tiếng từ đầu thế kỷ 20 đã được lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng của vua quan nhà Nguyễn và quan chức người Pháp. Với bãi biển cực đẹp dài khoảng 10km nước biển trong xanh, sóng không lớn không nhỏ rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng tắm biển đặc biệt là vào mùa hè. Bên cạnh đó còn có dãy núi Trường Lệ với Hòn Trống mái, đền Độc Cước, Chùa Cô Tiên ... và rất nhiều địa điểm đẹp cho du khách nghỉ dưỡng và thăm quan. Chính bởi vậy mà từ lâu Sầm Sơn đa thu hút rất nhiều du khách trong nước cũng như nước ngoài về đây du lịch biển nên nhu cầu thuê xe ô tô đi Sầm Sơn là rất cao kéo theo dịch vụ cho thuê xe ô tô đi Sầm Sơn cũng phát triển rất mạnh mẽ.

Hòn Trống Mái - Địa danh nổi tiếng của Sầm Sơn

 

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Sầm sơn

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-sam-son/1/1/1126/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét