Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

cho thuê xe du lịch uy tín 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Bãi biển Mỹ Khê

thuê xe du lịch tại hà nội 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Bãi biển Mỹ Khê

Nếu du lịch biển, bạn hãy ghé qua biển Mỹ khê và dậy thật sớm để đón bình minh trên biển, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời của vùng biển này. Cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Bãi biển Mỹ Khê của công ty chúng tôi khám phá biển Mỹ Khê để được ngắm nhìn bãi biển rất "tây", đẹp long lanh, nước xanh ngắt, bờ cát trắng chạy dài ngút ngát.

 

Mỹ Khê - điểm đến hút khách du lịch trong và ngoài nước

Với hơn 15 năm kinh nghiệm cho thuê xe 45 chỗ, công ty chúng tôi luôn thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng. Đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình. Đội ngũ phục vụ khách du lịch chuyên nghiệp, thân thiện và luôn luôn cởi mở, chất lượng uy tín, giá cả cạnh tranh là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt mà chỉ có ở dịch vụ của công ty chúng tôi.

cho-thue-xe-45-cho-huyndai-universe-tu-ha-noi-di-bai-bien-my-khe

Du khách du lịch đến bãi Biển Mỹ Khê sẽ cảm nhận được bãi cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Thêm nữa do bờ biển chỉ thoai thoải nên du khách có thể yên tâm vừa bơi lội vừa thư thái ngắm ngọn Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và bán đảo Sơn Trà đồ sộ trước mắt.

 

Quanh năm bãi biển Mỹ Khê chẳng lúc nào vắng khách, nhưng nhộn nhịp nhất vẫn là mùa hè khoảng từ tháng 5 đến tháng 9 dương lịch du khách đến du lịch biển Mỹ Khê nhiều. Đến đây bạn có thể trải nghiệm các trò chơi thể thao biển cũng rất thú vị.
 
Du khách chơi dù lượn trên biển Mỹ Khê
Biển Mỹ Khê cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 2km, đi lại rất thuận tiện, một bãi biển có bãi tắm phong cảnh đẹp, không gian thoáng đoãng, môi trường trong lành, an ninh đảm bảo, có đội cứu hộ, chòi canh, phao cứu sinh, cờ báo hiệu vùng nước xoáy và đầy đủ các dịch vụ để du khách có thể lựa chọn tuỳ thích: khách sạn, nhà hàng, giữ xe, tắm nước ngọt, cho thuê dù, phao bơi...
 
Hệ thống các Resort sang trọng ven biển Mỹ Khê

 

Trên bờ, có rất nhiều quán ăn nằm ven bãi tắm, có đầy đủ các món ăn đặc sản miền biển như tôm, cua, cá, mực, hải sản, bào ngư... với giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều du khách đến du lịch biển Mỹ Khê.

Bãi tắm Mỹ Khê trở thành một địa diểm du lịch nghỉ ngơi, tắm biển hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua vào mùa hè khi đến du lịch Đà Nẵng.

 

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Bãi biển Mỹ Khê

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-huyndai-universe-tu-ha-noi-di-bai-bien-my-khe/1/1/1167/0/vn/
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét