Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

cho thuê xe du lịch tại hà nội 45 chỗ từ Hà Nội đi Bãi biển Thiên Cầm

cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội 45 chỗ từ Hà Nội đi Bãi biển Thiên Cầm

Nếu bạn chưa biết đi đâu vào dịp cuối tuần này, hãy rủ ngay bạn bè, đồng nghiệp và người thân đến với Hà Tĩnh, ghé thăm Biển Thiên Cầm cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Bãi biển Thiên Cầm để thả hồn vào tiếng đàn trời nơi nắng, gió và tiếng sóng biển miền Trung tạo nên những thanh âm tuyệt diệu của cuộc sống.

 

Là công ty đã có 15 năm hoạt động tại Hà Nội, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Để đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của quý khách, chúng tôi cung cấp các dòng xe từ 4 đến 45 chỗ với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, nội thất hiện đại. Tất cả các xe đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, được kiểm tra kỹ lưỡng, bảo đảm an toàn cho quý khách trên mọi hành trình.

Các dòng xe đời mới chúng tôi cho thuê như:

Giá thuê xe luôn là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn dịch vụ của khách hàng. Bất cứ ai cũng mong muốn thuê được những dịch vụ xe chất lượng với mức giá hợp lý, tránh lựa chọn phải những doanh nghiệp cho thuê xe giá rẻ phá giá, nhưng lại không được đảm bảo chất lượng xe gây ức chế trong quá trình di chuyển của quý khách.

Để giúp quý khách tiết kiệm và an tâm trong quá trình sử dụng, chúng tôi đã cho xây dựng chính sách giá cả phải chăng, hợp lý với mọi nhu cầu sử dụng, đồng thời các dòng xe được kiểm tra kỹ lưỡng trước giờ khởi hành, đảo bảm sự an toàn cho quý khách trên mọi cung đường.

Một số thông tin hữu ích về biển Thiên Cầm:

Thiên Cầm Thuộc huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, cách thành phố Hà Tĩnh hơn 20km.Biển Thiên Cầm là một vùng thiên nhiên hoang sơ. Nơi đây chỉ có tiếng sóng dội vào hang núi khiến những chuông đá, khánh đá vọng vang trở thành khúc nhạc muôn điệu như những tiếng đàn trời có tự ngàn xưa.

Bờ biển Thiên Cầm dài chừng 3km, khách sạn theo thứ tự từ đầu đến cuối (tính khách sạn tốt, view đẹp) là Công Đoàn – Thiên Ý – Bộ Công An – Bảo hiểm xã hội – Tre Nguồn – Sông La, tuyến hai nằm sau dãy này có Thanh Lịch và Sao Mai. Ngoài ra còn vài khách sạn, nhà nghỉ sơ sài khác không tính

Đến Thiên Cầm, điều đầu tiên các bạn phải tận hưởng đó chính là tắm biển. Biển Thiên Cầm với 3 bãi tắm, đẹp nhất là bãi tắm chính dài 3km, hai bãi tắm còn lại dài 10km. Nước biển xanh, trong màu ngọc bích với bãi cát trắng lạ mắt, biển Thiên Cầm mang nguyên vẹn nét đẹp hoang sơ, mộc mạc, giản dị – một vẻ đẹp hiếm thấy ở hầu hết các bãi biển khác trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Các địa điểm du lịch được chú ý ở Thiên Cầm có thể kể đến như:

– Đảo Én, đảo Bớc

 

Một góc Đảo Én

– Chùa Cầm Sơn: cách khách sạn Bộ Công An khoảng 100m.

– Bãi đá cuối biển Thiên Cầm.

Các hoạt động vui chơi ở đây, đặc biệt các hoạt động vui chơi vào buổi tối cũng rất đa dạng. Du khách có thể đi với bạn bè, gia đình tận hưởng thời gian bên nhau, ngắm cảnh biển cùng không khí nhộn nhịp nơi đây.

– Câu mực đêm: hoạt động rất thu hút du khách những năm gần đây, đặc biệt là giới trẻ thích khám phá, trải nghiệm. Giá 1000k/đoàn

– Đi xe đạp đôi: 30-40k/h thuê.

– Ghế dù ở biển: 25k/ghế, buổi tối thuê ngồi hóng gió biển thì còn gì tuyệt bằng.

– Hát karraoke ngoài trời khi đi uống nước, cafe: vì người dân ở đây rất thân thiện, chất phác nên có vẻ chuộng kiểu tất cả cùng uống, cùng ngồi và cùng nghe hát như vậy. Bạn nên thử trải nghiệm những hoạt động này.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét