Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

17112017 thuê xe du lịch chất lượng 45 chỗ từ Hà Nội đi Bãi Cháy

cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội 45 chỗ từ Hà Nội đi Bãi Cháy

Để phục vụ nhu cầu ngày càng đông của quý khách đi Bãi Cháy, chothuexetaihanoi.com Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Bãi Cháy. Bãi Cháy là bãi biển rộng nhất và đặc biệt nhất của du lịch Hạ Long. Biển bãi Cháy là biển nhân tạo tại Quảng Ninh nhưng vẻ đẹp nơi đây rất cuốn hút, được du khách rất yêu thích để lựa chọn tắm biển và trải nghiệm đa dạng các hoạt động giải trí biển hấp dẫn.


 

Với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi bạn sẽ được hoàn toàn trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao với cung cách phục vụ chu đáo. Thêm vào đó là chất lượng tuyệt vời và giá cả luôn hữu nghị, đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật giúp thu hút nhiều khách hàng đến với chúng tôi.

Về giá cả cho thuê xe: chúng tôi luôn muốn cung cấp cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất với những dòng xe tốt nhất cùng chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng. Tuy vậy giá thuê xe sẽ còn phụ thuộc từng thời điểm và lịch trình của khách hàng.

Với đội xe các bác tài xế và nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện… Chúng tôi tự hào đã cung cấp rất nhiều dịch vụ cho thuê xe chất lượng cho rất nhiều khách hàng trên địa bàn Hà Nội và cả nước.

>>> Tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ của chúng tôi.

Bãi cháy hạ long là một bãi tắm nhân tạo rộng và đẹp nằm sát bờ vịnh Hạ Long. Bãi cát dài hơn 500 m, rộng 100 m. Hàng ngày vào buổi sáng sớm hay chiều tà, hàng ngàn người xuống đây tắm, bãi tắm trở nên náo nhiệt lạ thường. Qua con đường trải nhựa, sát bờ vịnh là dải cát trắng và hàng phi lao xanh mát.

Tuy là bãi biển nhân tạo nhưng Bãi Cháy vẫn sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời với biển trong xanh, cát trắng trải dài. Đặc biệt, đây chính là điểm tuyệt hảo để ngắm nhìn khung cảnh bình minh lung linh, rực rỡ và đẹp thơ mộng với không gian yên bình, trong lành, xua tan mọi mệt mỏi của cuộc sống.

 

Bãi Cháy lung linh về đêm

Khu du lịch Bãi Cháy được qui hoạch thành một khu du lịch đẹp nhất thành phố Hạ Long bao gồm nhà hàng, nhà biểu diễn múa rối nước và ca nhạc dân tộc, công viên quốc tế Hoàng Gia, dịch vụ lướt ván và đi mô tô trên biển. Ngoài ra khi đến với Bãi Cháy du khách còn có thể tham gia những trò vui chơi, giải trí hay đơn giản hòa mình vào đám đông người như xem múa rối nước, ca múa nhạc dân tộc,...

Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Bãi Cháy

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-bai-chay/1/1/1180/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét