Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

30112017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Vĩnh Nghiêm cho thuê xe du lịch uy tín

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Vĩnh Nghiêm cho thuê xe du lịch tại hà nội

Bạn đang có nhu cầu và tìm công ty Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Vĩnh Nghiêm uy tín, chất lượng? bạn băn khoăn không biết giá thuê xe bao nhiêu và địa chỉ ở đâu tại Hà Nội có dịch vụ cho thuê xe uy tín có giá rẻ nhất? Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm 15 năm trong việc phục vụ khách nên đến với chúng tôi các bạn sẽ được một dịch vụ hoàn hảo nhất.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-vinh-nghiem-291117-1

Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả cho thuê xe, bởi vì:

+ Đội ngũ lái xe: chuyên nghiệp và đẳng cấp, có trên 5 năm kinh nghiệm lái xe trên khắp mọi miền của Tổ quốc, được training bài bản về kĩ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng, tính tình cẩn thận luôn đảm bảo quy chế an toàn giao thông khi đồng hành cùng các bạn. Luôn đưa đón khách hàng đúng thời gian và địa điểm, không để khách hàng phải mất công chờ đợi, không để xảy ra tình trạng lái xe có thái độ không phù hợp với khách hàng.

+ Dòng xe 45 chỗ mà chúng tôi cho các bạn thuê là những dòng xe đời mới nhất của Huyndai, xe có thiết kế hiện đại, trong xe vô cùng thông thoáng, có điều hoà thông gió 2 chiều, kiểu dáng lịch lãm, xe chạy cực nhanh, động cơ chạy cự bền, điều đặc biệt là trước khi cho các bạn thuê xe chúng tôi đã kiểm tra kĩ lưỡng chiếc xe  sao cho chất lượng tốt nhất để khách hàng sử dụng.

Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được cho mình một chuyến đi an toàn và thuận lợi nhất, hàng nghìn khách hàng đã tin  tưởng đến với chúng tôi và đều hài lòng với những gì mình nhận được tại dịch vụ của chúng tôi.

Công ty chúng tôi rất mong được đồng hành cùng những chuyến đi của bạn!

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-vinh-nghiem-291117-2

Chùa Vĩnh Nghiêm toạ lạc nơi có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nơi hợp lưu của sông Lục Nam và sông Thương, được ví là một danh lam cổ tự đứng đầu trong thiên hạ. Tương truyền chùa được xây dựng từ thời Lý và mở rộng vào khoảng thế kỷ XIII, thời nhà Trần. Lịch sử phát triển của chùa gắn liền với sự hình thành và phát triển của Thiền phái Trúc Lâm do vua Trần Nhân Tông sáng lập. Ba vị Trúc Lâm tam tổ từng trụ trì và mở trường thuyết pháp tại đây, nên chùa Vĩnh Nghiêm được coi là chốn tổ của Thiền phái Trúc Lâm, trường đại học phật giáo đầu tiên ở Việt Nam và là trung tâm phật giáo thời Trần. Chính vì thế, đến nay trong dân gian vẫn lưu truyền câu ca:

“Ai qua Yên Tử, Quỳnh Lâm

Vĩnh Nghiêm chưa tới thiền tâm chưa đành”

Chùa hiện có 7 khối kiến trúc chính: Cổng tam quan; Toà tiền đường; Thiêu hương, Thượng điện; Nhà tổ đệ nhất; Gác chuông; Nhà tổ đệ nhị; Hai dãy hành lang đông tây; Khu vườn tháp. Năm 1964 chùa được xếp hạng là di tích Lịch sử - Văn hoá cấp Quốc gia.

Quý khách có thể tham khảo thêm các dòng xe khác tại dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ của công ty chúng tôi.

Hiện chùa còn lưu giữ được nhiều hiện vật có giá trị như: Hệ thống tượng phật, các bia đá, hoành phi, câu đối, đồ thờ… Đặc biệt kho Mộc bản với 3.050 bản ván khắc đã được UNESCO công nhận là Di sản tư liệu ký ức thế giới khu vực Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2012.

Hằng năm, lễ hội chùa Vĩnh Nghiêm được tổ chức vào ngày 14 tháng 2 âm lịch, thu hút đông đảo người dân địa phương và khách du lịch trong và ngoài nước tới dự.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Vĩnh Nghiêm

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-vinh-nghiem/1/1/1256/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét