Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

thuê xe du lịch tại hà nội 29 chỗ hyundai county chỗ từ hà nội đi Cửa Đại

 

cần thuê xe Du lịch giá rẻ29 chỗ hyundai county chỗ từ hà nội đi Cửa Đại

Nổi bật trong hệ thống các bãi biển miền Trung, biển Cửa Đại như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ. Dù bất kể vào mùa nào Cửa Đại vẫn luôn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn. Dịch vụ cho thuê xe ô tô 29 chỗ hyundai county chỗ từ hà nội đi Cửa Đại với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi sẽ và luôn cố gắng phục vụ các bạn một cách tốt nhất, nhanh nhất với giá rẻ nhất.

Xe ô tô khách 29 chỗ Hyundai County vô cùng năng động và tinh tế. Ưu điểm nổi trội của Hyundai County chính là tính kinh tế và tiện ích bền bỉ. Sản phẩm được đóng trên khung gầm của County do Tập đoàn Hyundai cung cấp, có độ bền cao, ổn định.

Tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ

Xe Hyundai County đẹp, khỏe và năng động. Màu sắc xe trang nhã, thân thiện với môi trường. Cản trước rộng, vững chắc kết hợp với cụm đèn trước kiểu dáng hiện đại, đem lại sự an toàn khi vận chuyển trong mọi điều kiện thời tiết. Thân vỏ xe County sản xuất bằng các mảng vỏ rời, dập sẵn nhập khẩu từ Hàn Quốc. Cốp xe được thiết kế rộng rãi được tăng chiều cao chiều dài giúp để hành lý khách hàng dẽ dàng, thuận lợi.

Nội thất: Nội thất Xe khách 29 chỗ Hyundai County đẹp, hiện đại với hệ thống ghế được làm từ vật liệu cao cấp với nhiều tiêu chuẩn ghế như: ghế loại tiêu chuẩn, ghế da Châu Âu cao cấp, có bật ngả giúp hành khách cảm thấy thoải mái khi ngồi trên xe.

Rời khỏi Phố Cổ Hội An, đi về phía biển, du khách đến với Cửa Đại trẻ trung, sống động. Nhiều người từng đến Cửa Đại đều nói: “đẹp mê hồn”! Mỗi người một cách diễn tả và cảm nhận khác nhau về Bãi Biển Cửa Đại nhưng hầu hết đều đồng ý với nhau một điều rằng, đây là vùng biển thơ mộng và hiền hòa…

Ấn tượng đầu tiên về bãi biển Cửa Đại này là bãi biển cát trắng mịn trải dài. Du khách có thể tự do đi lại, tắm biển ở bất kỳ vị trí nào trên bãi biển tùy thích. Bãi tắm luôn được giữ sạch sẽ. Những người bán hàng rong ở khu vực này cũng ý thức cao việc giữ gìn môi trường, không xả rác bừa bãi. Được biết, một điểm du lịch đã đi tiên phong trong việc không sử dụng túi ni-lông, thay vào đó là sử dụng chất liệu có thể tự hủy để làm sạch môi trường. Đến Cửa Đại, môi trường rất trong lành, không thấy rác. Vì thế khách châu Âu rất thích đến đây vào những kỳ nghỉ.



Biển Cửa Đại nước trong xanh, cát biển trắng. Dưới ánh nắng, biển càng thêm trong, cát càng thêm trắng. Cửa Đại có nét duyên mà khách du lịch càng khám phá càng thấy hấp dẫn. Bãi biển Cửa Đại là bãi tắm lý tưởng, rộng vài chục ha với dãi cát trắng mịn, nước trong xanh, sóng nhỏ và luôn tràn ngập ánh sáng mặt trời. Đây là một bãi tắm lý tưởng, rộng khoảng vài chục héc ta với dải cát trắng mịn, nước trong xanh, sóng nhỏ và luôn được mặt trời chiếu sáng.

Bãi Biển Cửa Đại ban đêm như một vườn hoa đăng với những ngọn đèn bão của người bán rong. Người dân địa phương tự do buôn bán: Hải sản tươi sống, khô mực nướng… giá bình dân. Người bán hàng rất lịch sự và luôn để sẵn thau, rổ cho khách đựng rác và thu dọn gọn gàng trước khi ra về. Mỗi “bàn” là một chiếc chiếu trải trên cát, bên trên để một, hai ngọn đèn bão để khách ngồi thưởng thức hải sản, ngắm biển đêm. Bạn bè quây quần bên nhau, ăn uống trò chuyện bên bờ biển sóng vỗ rì rào, gió mát rượi… quả thật thú vị.

Cám ơn bạn đã xem bài:

cho thuê xe ô tô 29 chỗ hyundai county chỗ từ hà nội đi Cửa Đại

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-o-to-29-huyndai-county-cho-tu-ha-noi-di-cua-dai/1/1/1121/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét