Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Từ Hiếu - cho thuê xe du lịch tại hà nội


Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Từ Hiếu - thuê xe du lịch tại hà nội


Nhắc đến Huế, người ta không quên nhắc đến chùa Từ Hiếu. Nếu nói nó là ngôi chùa cổ thì chưa hẳn đúng lắm. Vì sao? Nó còn quá trẻ so với chùa Thiên Mụ, Tổ đình Quốc Ân hay Báo Quốc… Nhưng Từ Hiếu đi vào lòng người không phải bằng con đường của bề dày lịch sử hay công trình tráng lệ, mà nhẹ nhàng đi vào lòng người bởi trường ca hiếu nghĩa và độ sinh. Hãy cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Từ Hiếu đến tìm hiểu ý nghĩa tên gọi của ngôi chùa độc đáo này nhé!

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ, uy tín, chất lượng, công ty chúng tôi đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất ở Hà Nội về các dòng xe du lịch, xe cưới hỏi, xe đi công tác, hội nghị, sự kiện…

Những dòng xe của chúng tôi không chỉ là những dòng xe mới nhất, hiện đại nhất, giá dịch vụ rẻ mà còn là những dòng xe có kỹ thuật, chất lượng tiên tiến nhất hiện nay, mang lại cho khách hàng những cảm giác thoải mái và an toàn khi đi xe.

Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi, quý khách sẽ được cho thuê một chiếc xe Huyndai Universe, Hi Class, Space nhập khẩu nguyên chiếc 45 chỗ, được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành khách. Trên xe có đầy đủ hệ thống âm thanh, thiết bị giải trí, hiện đại như radio, casstte, ti vi, máy lạnh, đèn trần,  điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, ghế được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, có thể duỗi ra để nằm thoải mái, chắc chắn sự tiện nghi này sẽ làm cho quý khách có những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi trong hành trình hành hương đi chùa Từ Hiếu đầy thú vị của mình.

>> Quý khách tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ.

Chùa Từ Hiếu thuộc phường Thủy Xuân, TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế). Nằm ẩn mình sau một rừng thông rộng lớn, đây là ngôi chùa gắn liền với câu chuyện về tấm lòng hiếu đạo của người con với mẹ già và là ngôi chùa độc nhất hiện là nơi an nghỉ của các quan thái giám dưới triều đại nhà Nguyễn.

Chùa Từ Hiếu thuộc phường Thủy Xuân, TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế). Nằm ẩn mình sau một rừng thông rộng lớn, đây là ngôi chùa gắn liền với câu chuyện về tấm lòng hiếu đạo của người con với mẹ già và là ngôi chùa độc nhất hiện là nơi an nghỉ của các quan thái giám dưới triều đại nhà Nguyễn.

Cứ mỗi dịp Vu Lan về, các Phật tử lại đến chùa làm lễ và cài lên áo những đóa hoa màu hồng hoặc màu trắng để thể hiện tấm lòng hiếu thảo của mình. Ít ai biết rằng đây chính là nơi thiền sư Thích Nhất Hạnh trụ trì, ngài chính là người đã đặt nền móng khai sinh ra tục lễ “bông hồng cài áo” mà đến nay đã trở thành một nét văn hóa riêng của người Việt. Những ý nghĩa đó cũng xuất phát từ chính ngôi chùa mang tên “Từ Hiếu” này.

Không chỉ là ngôi chùa gắn liền với câu chuyện đạo hiếu cảm động, chùa Từ Hiếu còn nổi bật bởi sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng khiến nhiều người như lạc vào thế giới nửa thực nửa mơ của những rừng thông xanh mướt. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật của những ngôi chùa ở xứ Huế, luôn hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên.

Với vẻ đẹp hài hòa giữa kiến trúc và không gian thơ mộng, ngày nay ngôi cổ tự còn là điểm đến thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.
Cám ơn bạn đã xem bài:
Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Từ Hiếu
Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-tu-hieu/1/1/1212/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét