Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Chuông - cho thuê xe du lịch uy tín

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Chuông - cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội

Nếu quý khách đang có nhu cầu thuê xe đi chùa Chuông, quý khách đang tìm kiếm dịch vụ thuê xe đi chùa Chuông Hưng yên từ Hà Nội giá tốt ưu đãi. Hãy liên hệ với công ty chothuexetaihanoi.com, hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Chuông Hưng Yên giá rẻ, hãy liên hệ ngay hôm nay để có giá thuê xe tốt nhất.

Chúng tôi luôn cam kết chất lượng dịch vụ và giá cho thuê xe 45 chỗ tốt nhất kèm theo đội ngũ lái xe phục vụ chuyên nghiệp, chiều lòng khách hàng. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của các khách hàng là cá nhân hay được hợp tác với các doanh nghiệp, công ty trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Hiện nay, công ty chúng tôi đã đầu tư và phát triển dòng xe 45 chỗ của Huyndai cao cấp, mới nhất như: Huyndai Universe, Space, Hi-class nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe đa dạng của quý khách hàng.

>> Xem thêm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ

Cách thành phố Bắc Ninh 74km, Chùa Chuông ở Hưng Yên là một di tích kiến trúc nghệ thuật đặc sắc, thuộc Quần thể di tích Phố Hiến nổi danh. Với bề dày lịch sử, kiến trúc đẹp cùng hệ thống các pho tượng cổ độc đáo, chùa Chuông đã trở thành điểm tham quan và du lịch tâm linh hấp dẫn.
Quần thể kiến trúc chùa Chuông có bố cục hài hòa, theo kiểu “Nội công ngoại quốc”, bao gồm các hạng mục: Tam quan, Tiền đường, Thượng điện, nhà Tổ, nhà Mẫu, lầu chuông và 2 dãy hành lang... Mặt tiền chùa quay hướng Nam, đó là hướng của “Bát Nhã” và “Trí Tuệ”.
Các công trình chùa Chuông nằm cân xứng trên trục nối từ Tam quan đến nhà Tổ. Cổng Tam quan xây theo kiểu chồng diêm hai tầng tám mái, có các họa tiết, hoa văn trang trí như hình rồng đắp nổi, bức phù điêu về thầy trò Đường Tăng đi lấy kinh ở Tây Trúc...
Trong chùa Chuông còn lưu giữ nhiều hiện vật có giá trị như hoành phi, câu đối... đặc biệt là tấm bia đá “Kim Chung Tự thạch bi ký” được dựng vào năm Vĩnh Thịnh thứ 7 (1711). Trên bia ghi danh những người công đức, và mô tả Phố Hiến thời hưng thịnh.
Vào các ngày 15/1, 8/4, 15/4, 15/7 âm lịch hàng năm, lễ hội chùa Chuông được tổ chức, thu hút nhân dân trong vùng và du khách thập phương về dự. Quý khách đã sẵn sàng để khám phá vẻ đẹp của chùa Chuông, hãy để chúng tôi được đồng hành cùng quý khách chinh phục hành trình 74km ấy nhé!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Chuông

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-chuong/1/1/1206/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét