Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

29112017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Bảo Sái- cần thuê xe du lịch

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Bảo Sái- cần thuê xe Du lịch giá rẻ

Bạn đang muốn thuê xe đi Chùa Bảo Sái với mức giá rẻ, uy tín, chất lượng nhưng vẫn chưa đưa ra được quyết định bởi trên thị trường có vô vàn dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Bảo Sái. Bạn sợ dịch vụ không đảm bảo và không tương xứng với mức giá bạn bỏ ra. Bạn không cần phải lo lắng nữa, bởi đã có công ty chothuexetaihanoi.com.

 

Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ uy tín nhất tại Hà Nội. Dàn xe công ty chúng tôi cho thuê đều là xe mới với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất trên xe như: Dàn âm thanh chuẩn, màn hình LCD, dầu DVD, điều hòa mát lạnh và hoạt động ổn định, wifi,…

Lái xe được công ty tuyển chọn và tập huấn thường xuyên với nhiều năm kinh nghiệm và rất chuyên các tuyến du lịch trên mọi miền Tổ quốc.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-bao-sai-281117-1

Chùa Bảo Sái tọa lạc chênh vênh trên vách núi Yên Tử, ở độ cao 724 mét so với mặt nước biển, mang tên Thiền sư Bảo Sái là đệ tử đầu tiên của Điều Ngự Giác Hoàng Trần Nhân Tông. Từ chùa Một Mái, tiếp tục lộ trình hành hương lên núi khoảng 500 mét, du khách sẽ đến chùa Bảo Sái.

Chùa ở chính điện có kiến trúc chữ Đinh, tiền đường gồm 3 gian 2 chái và một gian hậu cung thờ tượng Phật theo cách thức thờ tự chùa miền Bắc Việt Nam. Nhà Tổ kiến trúc kiểu chữ nhất có ba gian. Gian giữa thờ Tam Tổ Trúc Lâm, Bảo Sái và Tổ Bồ-đề Đạt-ma.

 

Phía sau, bên trái chùa Bảo Sái có gườm đá, ban thờ sơn thần và giếng thiêng. G­ườm đá tôn trí tượng Trần Nhân Tông nhập Niết bàn, bên trái là t­ượng Bảo Sái trong tư thế quỳ trên bệ sen. Kề sát ban thờ sơn thần là giếng thiêng, bên giếng có tượng hổ đá.

Chùa Bảo Sái Yên Tử gắn với câu chuyện dân gian khi xưa, cứ mỗi lần sư chùa tụng kinh, gõ mõ là hổ lại đến bên gốc dổi nghe kinh kệ. Ngày tháng qua đi, hổ và nhà sư luôn sống gần nhau. Bỗng một ngày kia, sư chùa lâm bệnh rồi viên tịch. Vắng bóng nhà sư, không còn tiếng tụng kinh, gõ mõ, hổ đau đớn, thét gầm vang núi, ôm chặt thân cây dổi cào xé. Sau ngày đó, hổ biệt tăm. Để ghi lại sự tích này, đời sau đã tạc tượng hổ bên giếng thiêng và khắc vào vách đá 4 chữ “Hổ bao niết linh”, tức “dấu vết ôm cây của hổ thiêng”. Những thân cây dổi cổ thụ với những vết cào xé, được cho là dấu vết của móng vuốt hổ ôm cây khi đó, bên cạnh là một bàn chân đá và rùa đá do thiên tạo, và một pho tượng Bồ tát Quán Thế Âm trông vô cùng linh thiên huyền bí trong mây núi Yên Tử.

Xem thêm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ.

Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Bảo Sái

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-bao-sai/1/1/1248/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét