Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

23112017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Hương Lãng - thuê xe du lịch uy tín

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Hương Lãng - thuê xe du lịch chất lượng

Nếu du khách là một người mê những chuyến hành trình về miền đất phật, đến tham quan những ngôi chùa cổ yên ả, tĩnh mịch để trải nghiệm cuộc sống trôi chậm giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành không có những xô bồ vội vã nơi phố thị thì hãy thu xếp ngay một chuyến đi Chùa Hương Lãng cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Hương Lãng của chúng tôi.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cho thuê xe 45 chỗ phục vụ du lịch. Hiện nay chúng tôi có kinh doanh dòng xe du lịch loại 45 chỗ là Huyndai Universe, Huyndai Space, Hi - Class là những dòng xe phục vụ lữ hành với số lượng khách lớn.

Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi cho khách: hệ thống điều hòa 3 giàn lạnh cho không khí mát mẻ trong xe, đèn trần, đèn đọc sách, hệ thống DVD và màn hình LCD lớn, cùng hệ thống ghế ngồi rất rộng rãi và thoải mái.

Đây là những loại xe có thiết kế động cơ mạnh mẽ giúp xe có thể tăng tốc độ tối đa. Tính năng vượt trội khác của Huyndai 45 chỗ là khả năng vượt dốc tối đa nên vẫn đảm bảo được sự êm ái và an toàn cho hành khách khi đi qua các vùng, miền có độ dốc mặt đường lớn, ghồ ghề.

Nằm ở thôn Hương Lãng, xã Minh Hải, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên,chùa Hương Lãng, còn gọi là chùa Lạng là một trong những ngôi chùa có lịch sử lâu đời nhất Việt nam. Tương truyền, chùa do Thái hậu Ỷ Lan cho xây dựng vào thời Lý, khoảng năm 1115.

Được mở rộng qua nhiều triều đại, chùa từng có quy mô lớn với bố cục kiến trúc kiểu “nội công ngoại quốc”. Đáng tiếc rằng trong kháng chiến chống Pháp, chùa đã bị phá huỷ. Các điện thờ của chùa hiện nay đều được xây lại sau năm 1954.

>> Xem thêm cho thuê xe 35 chỗ

Giá trị kiến trúc đặc sắc nhất còn được lưu giữ ở chùa là hệ thống hiện vật thời Lý rất độc đáo. Nổi bật trong đó là tượng sư tử đá, hay còn gọi là tượng ông Sấm, được đặt ở hậu cung của chùa.

Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Hương Lãng

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-huong-lang/1/1/1220/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét