Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

18112017 cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Biển đảo Cát Bà

thuê xe Du lịch 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Biển đảo Cát Bà

Bạn có muốn sáng thức dậy giữa mênh mông sóng nước, cầm mái chèo vượt sóng và đặt chân lên hòn đảo nhiệt đới không một bóng người? Cát Bà còn nhiều điều hơn thế để khám phá. Hãy xách ba lô lên vi vu Cát Bà cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Biển đảo Cát Bà để tận hưởng những điều tuyệt vời từ hòn đảo hoang sơ này nhé!

 

Để đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng thì chất lượng xe là điều đáng chú ý nhất, dàn xe của công ty chúng tôi được kiểm tra, bảo dưỡng định kì theo tiêu chuẩn quốc tế, trang bị các hệ thống cũng như các thiết bị hỗ trợ an toàn đầy đủ nhất. Đặc biệt là các trang thiết bị tân tiến đời mới, hệ thống âm thanh, chống sốc cao cấp, máy điều hòa không gây tiếng động giúp quý khách hàng có được không gian yên tĩnh và riêng tư nhất có thể.

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi quý khách sẽ có được những lợi ích tuyệt vời như sự quan tâm, chăm sóc tận tình của đội ngũ tư vấn viên và lái xe trên 5 năm kinh nghiệm, giá cả hợp lý, vừa túi tiền tùy theo nhu cầu, được tùy ý lựa chọn các dòng xe, kiểu dáng thời trang và màu sắc đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách trên hành trình khám phá Cát Bà.

Cát Bà – đảo ngọc của Hải Phòng – chỉ cách trung tâm thành phố cảng 30 km và cách TP Hạ Long 25 km. Từ Hải Phòng, du khách có thể đi phà hoặc tàu cao tốc, rất thuận tiện. Còn nếu chọn đi phà từ Quảng Ninh, bạn có hành trình thú vị xuyên qua những đảo đá của kỳ quan vịnh Hạ Long.

Một trong hai bãi tắm lý tưởng nhất là Cát Dứa. Khách du lịch ha hồ tắm trong làn nước trong xanh, tươi mát rồi tận hưởng sụ thư giãn thoải mái trên bờ cát dài bất tận dưới ánh nắng nhẹ nhàng, thú vị.Cát Dứa không chỉ đẹp về biển mà còn đẹp về những hòn đảo đá nhô lên từ mặt biển bên dưới là các bãi tắm nhỏ.Đó là điều tuyệt vời và ưu thế nổi bật của điểm du lịch cát bà hải phòng. Sẽ là sự thiếu sót của những người đã từng đến với Cát Bà mà chưa đặt chân đến với bãi tắm Cát Cò. Đây là điểm du lịch mới nhất của đảo Cát Bà được xây dựng khá đẹp và hiện đại đầy đủ dịch vụ du lịch từ tắm biển, nghỉ ngơi, ăn uống…

>> Tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ

Vào những ngày cuối tuần, bãi tắm thu hút đông đảo khách du lịch có thể tắm biển, chụp ảnh, thưởng thức hương vị biển tại đây, đặc biệt vào những ngày hè nóng bức.

 

Là một trong bốn khu sinh thái Việt Nam được Unesco công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Với những người yêu biển, yêu rừng, Cát Bà là điểm du lịch sinh thái đầy lý thú. Một cuộc hành trình du lịch Cát Bà sẽ giúp bạn hoà mình với thiên nhiên, quên đi những vất vả, lo toan của cuộc sống đời thường.

Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Biển đảo Cát Bà

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-bien-dao-cat-ba/1/1/1184/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét