Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

27112017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Phong Phạn- cho thuê xe du lịch giá rẻ

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Phong Phạn- cần thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội

chothuexetaihanoi.com là công ty chuyên Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Phong Phạn - tỉnh Hà Tĩnh uy tín hiện nay tại Hà Nội và là một nhịp cầu đưa bạn đến với những hành trình khám phá đầy ý nghĩa. Trong 15 năm qua, công ty chúng tôi đã trở thành một trong những công ty cho thuê xe hàng đầu tại Việt Nam.

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ là một trong những dịch vụ tốt nhất của công ty chúng tôi. Không những tiết kiệm về tài chính, khách hàng còn có thể có được chất lượng xe ưng ý cho công việc của mình. Chúng tôi luôn luôn cố gắng mang đến cho quý khách những chuyến đi tiết kiệm trong thời buổi kinh tế khó khăn. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình trách nhiệm của chúng tôi sẽ giúp quý khách có thể lựa chọn một chuyến đi phù hợp nhất.

Ngoài chất lượng xe, giá cả, công ty chúng tôi đảm bảo quý khách hàng hoàn toàn thấy thoải mái, vui vẻ về thái độ phục vụ tại công ty. Quý khách hàng có thể yên tâm về kinh nghiệm lái xe của tài xế khi sử dụng dịch vụ bởi đội ngũ tài xế được chúng tôi tuyển chọn là những tài xế đã có trên 5 năm kinh nghiệm cầm lái, thông thạo mọi tuyến đường, vui vẻ, nhiệt tình được đào tạo bài bản về cung cách phục vụ khách hàng. Đảm bảo an toàn, tiết kiệm, mang đến sự thoải mái là mục tiêu hàng đầu của công ty chúng tôi Và quý khách hãy tin tưởng tuyệt đối về điều này khi đến với chúng tôi.

>> Tham khảo thêm cho thuê xe 35 chỗ.

Chùa Phong Phạn nằm bên Quốc lộ 1A về phía nam cầu Bến Thuỷ, dưới chân núi Hồng Lĩnh, bên bờ sông Lam thuộc thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Chùa có gần 300 năm tuổi, trước đây gọi là chùa Kẻ Lau, sau đổi tên thành chùa An Lạc, chùa Đa Lách.

Nhà Tam Bảo của chùa bao gồm: Điện chính thờ Phật Bổn Sư, Tam Thế, Quan Âm Thế Chí, Văn Thu, Phổ Hiền. Hai bên điện phụ, thờ hai pho tượng Hộ Pháp vừa mới được tạc từ hai phiến gỗ cao 3 mét, rộng 2,8 mét (bằng gỗ mít), tượng Phật Đức ông, An Na.

Sân chùa Phong Phạn rộng 200m2 được lát bằng loại gạch cổ Cẩm Trang; phía trước là cổng Tam quan cao lớn nhất miền Trung hiện nay, được xây dựng, thiết kế hơn 100m3 gỗ lim, phía trên được lợp bằng loại ngói nam; cột cổng Tam quan hai người ôm không xuể.

Cũng như cổng Tam quan, quần thể điện chính cũng vừa mới được xây dựng hoàn thành đưa vào sử dụng với khối lượng gỗ lim lên tới gần 200m3. Cột đều là gỗ lim, không hề có chút tì vết nào. Có những cây cột hai người ôm không xuể. Bên phải điện chính là tượng Quán Âm được điêu khắc bằng một khối đá thạch anh, cao 7,4m, nặng trên 20 tấn. Tượng đứng nguy nga lộng lẫy, mặt luôn hướng về phía Tây Nam.

Cũng về phía phải tây nam, dưới chân tượng Phật là ao cá rộng lớn, bốn mùa nước trong xanh, phía bên Tây hồ là núi cơm in bóng Lam Giang bốn mùa xanh mát; giữa lưng chừng ngọn núi được nhà chùa bố trí đặt 40 bức pho tượng Phật các loại tạo cho ngôi chùa càng thêm phần uy nghi tráng lệ và rất gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ, khiến du khách có cảm giác như cõi thiền luôn ở trong ta.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Phong Phạn

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-phong-phan/1/1/1237/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét