Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

23112017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Tam Thai- cho thuê xe du lịch tại cầu giấy

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Tam Thai- cho thuê xe du lịch giá rẻ

Chùa Tam Thai hay còn gọi Tam Thai Tự là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng mà du khách nên nhớ dành thời gian ghé thăm khi du lịch Đà Nẵng. Đây là một trong những ngôi chùa cổ từ lâu thật sự là một cõi thiên thai của trần gian, nơi mà con người có thể tìm đến với những khoảnh khắc bình yên, lắng đọng nhất cho tâm hồn. Hãy đến với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Tam Thai để bạn và người thân cảm nhận được sự tận tâm, sự phục vụ nhiệt tình, năng nổ sẽ mang đến cho các bạn và người thân chuyến hành hương đầy ý nghĩa.

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ nói riêng và dịch vụ cho thuê xe du lịch nói chung đang ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe của mọi người, cũng như nhằm phát triển đời sống của người dân. Với hệ thống xe hiện đại, được trang bị máy lạnh bên trong, quạt hút, wifi, dàn âm thanh cực tốt, màn hình LCD, đầu DVD, micro, dàn âm ly để mọi người giao lưu văn nghệ trên xe, chơi những trò chơi vui nhộn.Chúng tôi luôn tin tưởng rằng, sẽ đem lại nhiều lợi ích và nhiều chuyến đi tốt đẹp cho quý khách hàng.

Tọa lạc trên ngọn núi Thủy Sơn, một trong năm ngọn Ngũ Hành Sơn huyền thoại, Tam Thai tự là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng thu hút nhiều du khách và nhiều phật tử đến thăm. Đối với các tour du lịch Đà Nẵng, chùa Tam Thai, Ngũ Hành Sơn là điểm đến thiêng liêng, tựa như chốn bồng lai tiên cảnh của vùng đất Đà Nẵng.

Cách trung tâm TP. Đà Nẵng khoảng 13 km, du khách đến thăm sẽ thấy trên tấm bia còn lưu lại tại chùa cho biết, Tam Thai Tự được khởi công xây dựng năm 1630 và đã từng là nơi thiền sư Hưng Liên từ Trung Quốc sang Đại Việt và trụ trì tại ngôi chùa này.

Vào năm Minh Mạng thứ 6 (1825), nhà vua đã cho xây dựng lại chùa Tam Thai và thay đổi phần lớn diện mạo của ngôi chùa. Tam Thai tự được tái xây dựng với kiến trúc 3 tầng nguy nghiêm, tráng lệ. Tầng thứ nhất là Thượng Thai nằm về phía Bắc. Tầng thứ hai nằm về phía Nam gọi là Trung Thai. Và tầng thứ ba là Trung Thai nằm về phía Đông.

Kiến trúc Tam Thai tự được thiết kế theo chữ Vương trong Hán Tự với nhiều đường nét mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Bên ngoài vào là cổng tam quan được làm theo kiểu lầu chuông lợp mái trông rất cổ kính. Phía trước sân chùa là tượng phật Di Lạc bằng sa thạch.

>> Tham khảo thêm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ.

Chùa Tam Thai ngày nay luôn được các công ty du lịch chọn làm điểm đến trong hành trình du lịch khám phá vùng núi Ngũ Hành Sơn, như một điểm đến thiêng liêng đặc biệt có ý nghĩa lớn lao về tâm linh. Nơi đây thật sự là chốn thiên thai của trần gian mà bất kỳ ai cũng đều muốn tìm về để có những phút thư thái bình yên đáng quý cho tâm hồn.

Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Tam Thai

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-tam-thai/1/1/1221/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét