Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

29112017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Đồng- thuê xe du lịch tại hà nội

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Đồng- thuê xe Du lịch

Chùa Đồng tọa lạc ở đỉnh cao nhất dãy Yên Tử (1.068m). Chùa Đồng là ngôi chùa đồng lớn nhất và nằm ở độ cao nhất cả nước. Đây cũng là ngôi chùa được xếp vào hàng độc đáo nhất trên thế giới, được ví như một “kỳ quan mới” tại khu danh thắng Yên Tử. Cùng chúng tôi khám phá ngôi chùa độc đáo trên đỉnh Yên Tử này bằng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Đồng nhé!


 

Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch 45 chỗ chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại đời mới, xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi phục vụ khách du lịch.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại Hà Nội. Công ty chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình trong từng dịch vụ.

cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-dong-281117-3

Được mệnh danh là ngôi chùa làm bằng đồng cao nhất Châu Á, chùa Đồng được xem là kiến trúc khiến hàng triệu người ngưỡng mộ và sùng bái. Tên chữ của chùa là Thiên Trúc Tự, phía sau chùa vách núi dựng đứng giáp tỉnh Bắc Giang. Ngôi chùa này được làm hoàn toàn bằng chất liệu đồng nguyên chất. Chùa được xây dựng từ thời Hậu Lê do bà phi của chúa Trịnh phát tâm công đức. Sau nhiều năm sóng gió, ngôi chùa bị tàn phá và được xây dựng lại và khang trang như ngày nay.

Ngôi chùa được dựng như một đóa sen khổng lổ. Trong đó, mỗi phiến đá là một cánh hoa sen đang nở rộ, đẹp. Phía đông là triền đá dốc nghiêng, còn phía tay là vách núi thẳng đứng chỉ vừa một bàn chân đi. Chùa được xây dựng quay về hướng Tây Nam, có kiến trúc hình chữ nhật, một gian hai mái, có hình dáng như cánh sen đang nở. Chùa có diện tích gần 20 m2, chiều cao từ nền đến nóc là 3,35 m. Các họa tiết hoa văn trang trí trên ngôi chùa mang dấu ấn thời Trần.

 

>> Quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ.

Từ lâu, chùa Đồng không chỉ mang ý nghĩa về kiến trúc mà xét trên phương diện tín ngưỡng lâu đời, nó có ý nghĩa tâm linh đặc biệt. Chùa Đồng Yên Tử hoàn toàn khác biệt bất cứ công trình đúc kim loại nào trên thế giới, kể cả kiến trúc và điêu khắc mỹ thuật. Đó là vẻ đẹp vừa khỏe khoắn, vừa mềm mại, bay bổng.

Theo dân gian, chùa Đồng – Yên Tử là nơi con người có thể cầu viện được “sinh lực của vũ trụ” cho mọi mặt của cuộc đời. Dòng sinh lực vũ trụ này như mọi nguồn hạnh phúc chảy xuống mặt đất làm nảy nở sự sống. Dòng tôi chảy của sự thiêng liêng đó chỉ xảy ra ở những mảnh đất hội được những điều kiện nhất định. Chùa Đồng, nơi mà tín đồ, phật tử đặt niềm tin vào sự linh ứng mỗi lần đến thăm viếng để được nhập vào nguồn sinh khí vô biên đó.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Đồng

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-dong/1/1/1247/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét