Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội 45 chỗ từ Hà Nội đi Khoang xanh – Suối Tiên

cho thuê xe du lịch 45 chỗ từ Hà Nội đi Khoang xanh – Suối Tiên

Để thuê xe 45 chỗ đi Khoang Xanh Suối Tiên, Bạn hãy liên hệ với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Khoang xanh – Suối Tiên của Chothuexetaihanoi.com - Công ty cho thuê xe du lịch uy tín, chuyên nghiệp hơn 15 năm tại Hà Nội. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng xe, dịch vụ và giá cho thuê xe của chúng tôi.

 

Thông Tin Lịch Trình Thuê Xe 45 Chỗ Đi Khoang Xanh-Suối Tiên

Loại xe: Huyndai Universe, Huyndai Space, Hi-Class.

Lịch trình: Xe đón quý khách Tại Hà Nội – Đi Khoang Xanh Suối Tiên – Trả Về Hà Nội

Số Km dự kiến: 110-120km/2 chiều

Thời gian và số ngày thuê xe: Theo yêu cầu của quý khách.

Giá cho thuê xe 45 chỗ đi Khoang Xanh-Suối Tiên

Giá thuê xe đi Khoang Xanh Suối Tiên còn phụ thuộc vào số ngày thuê xe và ngày đầu tuần hoặc ngày cuối tuần. Chính vì vậy để có mức giá thuê xe tốt nhất, phù hợp theo số ngày thuê xe, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333, Công ty chúng tôi cam kết sẽ mang đến mức giá thuê xe 45 chỗ đi Khoang Xanh Suối Tiên rẻ nhất đến cho quý khách.


Chính Sách Cam Kết

Ngoài việc áp dụng chính sách cho thuê xe đi Khoang Xanh - Suối Tiên giá rẻ, chúng tôi cam kết đảm bảo về chất lượng xe, dịch vụ và sự hài lòng của quý khách.

 

  • Đối với chất lượng xe: Toàn bộ các xe cho thuê đều là xe đời mới. Xe luôn sạch đẹp và đảm bảo an toàn trước khi đón khách.
  • Đối với lái xe: kinh nghiệm cầm lái trên 5 năm, thông thạo mọi tuyến điểm du lịch, luôn vui vẻ thân thiện khi phục vụ khách hàng và tạo cho khách hàng không khí thoải mái trên chuyến đi.
  • Đối với nhân viên điều hành, báo giá xe: luôn nhiệt tình tư vấn hỗ trợ và báo giá cho khách hàng 24/7.

 

Vài Nét Về Khu Du Lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Thác Mơ, Thác Mâm Xôi, Thác Hòa Lan: Đây là 3 thác lớn của khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên mà khách du lịch rất là thích. Nước từ 3 thác này vừa mát vừa trong lại chảy từ trên xuống tạo ra những bọt nước trắng xóa trông cực đẹp. Do nước chảy ra từ thác nước này không quá mạnh nên các bạn hoàn toàn có thể vui đùa nghịch nước ngay dưới chân thác mà không sợ nguy hiểm gì cả.

Âm Cung Huyền Bí – Khoang Xanh Suối Tiên: Đây là nơi mà các bạn sẽ được dấn thân vào thế giới của cõi âm tào địa phủ vô cùng đen tối rùng rợn.

 

Bể Bơi Khoáng Nóng lớn nhất Việt Nam: Đây là nơi mà các bạn không thể bỏ qua trong lịch trình du lịch Khoang Xanh Suối Tiên mùa hè sắp tới. Ban quản lý khu du lịch này đã khéo léo tận dụng nguồn nước khoáng nóng tinh khiết từ suối nước khoáng nóng của Khoang Xanh để cho khách du lịch có thể ngâm mình trong làn nước suối ấm áp và cực kỳ tốt cho sức khỏe.

 

Hồ bơi tạo sóng cực đã, hồ bơi cho trẻ em: Ở Khoang Xanh Suối Tiên có hồ bơi tạo sóng dành cho người lớn vui chơi, nước của hồ bơi này hoàn toàn là nước suối tinh khiết nên lúc nào cũng mát và được thay nước liên tục. Các bé nhỏ có một khu vực bơi nhỏ hơn bên cạnh với độ sâu ít hơn hồ bơi cho người lớn để các bé tha hồ nghịch nước bơi lội mà không sợ nguy hiểm. Đây được coi là địa điểm du lịch đông khách nhất ở Khoang Xanh Suối Tiên mỗi ngày.

 

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên vào ngày cuối tuần

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên từ lâu đã trở thành điểm đến vui chơi nổi tiếng của người dân ở Hà Nội cũng như các địa phương lân cận. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên tự túc ngày cuối tuần để các bạn có thể lên được cho mình một lịch trình vui chơi du lịch Khoang Xanh Suối Tiên hợp lý nhất.

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên giá rẻ 2017

Vài gợi ý du lịch khác:

Đi du lịch Khoang Xanh Suối Tiên vào mùa nào đẹp?

Hướng dẫn du lịch Khoang Xanh Suối Tiên tự túc giá rẻHướng dẫn tour du lịch Khoang Xanh Suối Tiên 2 ngày

Thời điểm đi du lịch Khoang Xanh Suối Tiên tốt nhất là vào mùa hè do lúc này nước từ đỉnh núi đổ về khá nhiều nên các bạn sẽ được chứng kiến cảnh thác nước tung bọt trắng xóa. Đi vào mùa khác nước khá là ít, chỉ đủ chảy róc rách thôi.

Hướng dẫn đường đi du lịch Khoang Xanh Suối Tiên – cách đi đến Khoang Xanh Suối Tiên

Xe ô tô: Nếu đi ô tô đến du lịch Khoang Xanh Suối Tiên từ trung tâm Hà Nội thì các bạn đi thẳng con đường Đại Lộ Thăng Long, đi qua Cầu Yên Bài sau đó đi thêm khoảng gần chục km thì các bạn chú ý nhìn biển chỉ dẫn để rẽ trái vào khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên.

Bản đồ địa điểm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên: Hướng dẫn đường đi đển Khoang Xanh, cách đi du lịch Khoang Xanh Suối TiênBản đồ địa điểm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Xe máy: Do đại lộ Thăng Long không cho phép xe máy đi nên các bạn sẽ đi theo đường quốc lộ 32 đến Khoang Xanh Suối Tiên. Các bạn đi xe máy tới đường Hồ Tùng Mậu rồi đi thẳng theo quốc lộ 32, tới ngã 3 Chùa Thông các bạn rẽ trái, tiếp tục đi và nhìn biển chỉ dẫn để rẽ trái vào Vân Hòa. Chú ý hãy nhìn biển chỉ dẫn để biết đi du lịch Khoang Xanh Suối Tiên đường nào vì ở mỗi ngã rẽ đều có biển chỉ dẫn vào các khu du lịch.

Giá vé vào khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên mới nhất

Theo thông tin mới nhất mà dulichfun nhận được thì giá vé vào cổng Khoang Xanh Suối Tiênhiện tại đối với người cao từ 1m2 trở lên là 150.000đ và đối với trẻ em có chiều cao dưới 1m2 sẽ là 100.000đ.

Khách sạn, nhà nghỉ ở Khoang Xanh Suối Tiên

Các bạn đi du lịch Khoang Xanh mà muốn nghỉ ngơi ở lại thì hãy đặt phòng khách sạn Khoang Xanh Suối Tiên (0433 9694 37) với các loại phòng và giá chưa bao gồm thuế như sau:

Du lịch Khoang Xanh Suối Tiên ăn ngủ ở khách sạn nào tốt: Tư vấn ngủ nghỉ ở khu du lịch Khoang Xanh Suối TiênKhách sạn ở Khoang Xanh Suối Tiên
  • Phòng loại 1: 1 giường 2m – 2m4, nghỉ trong ngày giá 600.000đ, nghỉ 1 ngày đêm giá 800.000đ
  • Phòng loại 2: 2 giường 1m6, nghỉ trong ngày giá 400.000đ, nghỉ 1 ngày đêm giá 600.000đ
  • Phòng loại 3: 2 giường 1m6, nghỉ trong ngày giá 350.000đ, nghỉ 1 ngày đêm giá 450.000đ
  • Phòng tập thể: 5 giường 1m2 hoặc 7 giường 1m, nghỉ trong ngày 700.000đ, nghỉ 1 ngày đêm giá 1 triệu/phòng
  • Nhà sàn A: Chứa được 80 người, nghỉ trong ngày 2.5 triệu, nghỉ 1 ngày đêm 3.5 triệu
  • Nhà sàn B: Chứa được 25 người, nghỉ trong ngày 1 triệu, nghỉ 1 ngày đêm 1.5 triệu
  • Thuê trại, khung bạt: thuê trong ngày giá 200.000đ/trại, thuê 1 ngày đêm giá 250.000đ/trại

Địa điểm vui chơi và những trò chơi thú vị ở Khoang Xanh Suối Tiên

Thác Mơ, Thác Mâm Xôi, Thác Hòa Lan

Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên giá rẻ chi tiết: giá vé du lịch Khoang Xanh Suối TiênKhám phá vẻ đẹp của thác nước ở Khoang Xanh Suối Tiên

Đây là 3 thác lớn của khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên mà khách du lịch rất là thích. Nước từ 3 thác này vừa mát vừa trong lại chảy từ trên xuống tạo ra những bọt nước trắng xóa trông cực đẹp. Do nước chảy ra từ thác nước này không quá mạnh nên các bạn hoàn toàn có thể vui đùa nghịch nước ngay dưới chân thác mà không sợ nguy hiểm gì cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét