Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

thuê xe Du lịch 45 chỗ từ Hà Nội đi Bãi biển Mỹ Khê

thuê xe Du lịch 45 chỗ từ Hà Nội đi Bãi biển Mỹ Khê

Đà Nẵng là thành phố biển nhiều tiềm năng du lịch, được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển hoang sơ, quyến rũ tuyệt đẹp như tranh vẽ. Bãi biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam từng được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Cùng thưởng ngoạn Mỹ Khê cùng bạn bè, người thân bằng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Bãi biển Mỹ Khê của Chothuexetaihanoi.com.

 

Chothuexetaihanoi.com là công ty đã có 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội. Công ty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và cam kết phục vụ chu đáo tận tình nhất cho tất cả mọi người. Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty chúng tôi, Quý khách sẽ được chúng tôi cam kết dịch vụ với những tiêu chí sau:

  1. Chất lượng xe 45 chỗ đảm bảo: Đối với Quý Khách hàng, sự an toàn trong chuyến đi luôn là yếu tố hàng đầu. Hiểu được điều đó chúng tôi luôn cung cấp cho Quý khách những chiếc xe chất lượng tốt nhất, đời mới nhất của hãng xe uy tín như Huyndai Universe, Huyndai Space, Hi Class,…
  2. Chất lượng phục vụ: Ngoài đội xe 45 chỗ chất lượng cao được nhập nguyên chiếc từ Huyndai Hàn Quốc, chúng tôi còn có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng thái độ phục vụ lịch sự, thân thiện sẵn sàng giúp đỡ khách hàng trong suốt hành trình.Chắc chắn đến với dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng sẽ vô cùng hài lòng.
  3. Đúng hẹn: Với Quý Khách hàng, thời gian đáng giá hơn vàng. Vì vậy chúng tôi cam kết đưa đón đúng hẹn tại địa điểm đã được hẹn trước với Quý khách.
  4. Giá cả hợp lý: Với một chuyến du lịch, hưởng được chất lượng dịch vụ tốt nhưng với chi phí phải chăng luôn là điều mong đợi của Quý Khách. Từ mong muốn đó của khách hàng, mặc dù đầu tư những chiếc xe chất lượng tốt nhưng chúng tôi luôn có mức giá hợp lý cho từng chiếc xe cho thuê, từng thời gian thuê so với những Công ty khác. Giá thuê xe của Công ty chúng tôi cam kết luôn rẻ nhất tại thị trường Hà Nội.

Tạp chí  Sunday Herald Sun của Úc từng đánh giá bãi biển Mỹ Khê là một trong số 10 bãi biển ở châu Á được du khách yêu thích nhất thế giới. Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với bãi cát dài trắng mịn, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh ấm áp quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh biển. Bờ biển dài, đẹp, nước trong xanh bốn mùa, ấm và độ sóng êm, rất thích hợp cho kỳ nghỉ biển vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

 

Biển Mỹ Khê nhìn từ đèo Hải Vân

Người ta thường nói biển thường đẹp và yên bình vào buổi sáng sớm, nếu một ngày đến bãi biển Đà Nẵng, bạn hãy ghé qua biển Mỹ Khê Đà Nẵng và dậy thật sớm để đón bình minh trên biển, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp rất bình dị thân thương nhưng cũng vô cùng lấp lánh huyền ảo như một bức tranh.

 

Bình Minh - Khoảnh khắc yên bình trên bãi biển Mỹ Khê

Giống như các bãi biển khác của Đà Nẵng, Mỹ Khê phát triển khá mạnh các loại hình dịch vụ phục vụ du khách như: câu cá, lướt ván, lặn, du thuyền. Bãi tắm có hệ thống cứu hộ gồm chòi canh, phao cứu sinh, cờ báo hiệu vùng nước xoáy và lực lượng cứu hộ túc trực ngày đêm, sẵn sàng ứng cứu kịp thời khi có người bị nạn.

Thật tuyệt vời phải không nào, biển Mỹ Khê Đà Nẵng xứng đáng là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, vậy nên bạn hãy cùng dịch vụ Cho thuê xe du lịch của chúng tôi đến với bãi biển Mỹ Khê ngay hôm nay để cảm nhận cuộc sống yên ả chốn phồn hoa này nhé!

Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét