Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

24112017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Long Thủ- cần thuê xe du lịch

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Long Thủ- cho thuê xe du lịch rẻ nhất tại hà nội

Dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Long Thủ của công ty chúng tôi đã khẳng định vị thế trên thị trường bởi dịch vụ uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp tại Hà Nội. Chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn chuyến xe trên mọi cung đường an toàn. Không chỉ phục vụ khách hàng là ngưởi trong nước, mà cả khách hàng nước ngoài đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi cũng cảm thấy hài lòng khi sang Việt Nam du lịch.

Công ty chúng tôi ngày càng nỗ lực hơn để mang đến cho quý khách một dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ hoàn hảo nhất. Công ty chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng ở Hà Nội tin tưởng với lượng cho thuê xe đảm bảo chất lượng, an toàn, thường xuyên được đổi mới trên xe, được bảo dưỡng định kỳ hàng tháng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Công ty chúng tôi đã nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe cùng với đội ngũ lái xe nhiệt huyết, lịch sự, thông thuộc các tuyến đường và luôn đặt vị trí an toàn của khách hàng lên đầu. Không chỉ khách hàng là người Hà Nội mà còn nhiều đối tác trong cả nước cúng thường xuyên đặt thuê xe tại công ty chúng tôi.

Cùng với phương châm khách hàng là thượng đế, sự hài lòng của khách hàng là động lực giúp công ty ngày càng hoàn thiện. Công ty chúng tôi luôn bảo đảm cam kết xe khách hàng thuê luôn là xe mới, chất lượng xe là số một, xe luôn được chăm sóc bảo dưỡng định kì thường xuyên giúp cho xe lúc nào cũng mới nhất, động cơ mạnh mẽ, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên tư vấn tận tình chu đáo.

>> Quý khách có thêm tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ.

Thông tin về chùa Long Thủ

Chùa Long Thủ tọa lạc trên khu đất nằm sau lưng Bảo tàng Điêu khắc Chăm, bên bờ sông Hàn thuộc phường Bình Hiên, thành phố Đà Nẵng. Nay có tên là chùa An Long. Chùa Long Thủ được khởi dựng vào năm 1653. Nhưng trải qua nhiều thế kỷ biến động, chùa cũ Long Thủ không còn nữa. Tuy nhiên, chứng tích của chùa Long Thủ cũ, cũng là di vật quí giá của chùa này, hiện vẫn giữ được trong khuôn viên chùa là tấm bia đá cổ “Lập Thạch Bi Long Thủ Tự” được phát hiện và đặt ở vị trí cổng chùa từ năm 1903, được Toàn quyền Đông Dương ra nghị định “liệt hạng” năm 1925.

Chùa Long Thủ (1653) và bia “Lập Thạch Bi Long Thủ Tự” (1654) gắn liền với lịch sử giai đoạn đầu mở mang bờ cõi ở phía Nam đất nước. Trải qua nhiều thế kỷ, hóa thân thành chùa An Long hiện đại, vẫn là một tòa Phật tự danh lam của Việt Nam ở miền Trung.

Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Long Thủ

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-long-thu/1/1/1224/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét