Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Đà Quận - cho thuê xe du lịch tại cầu giấy

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Đà Quận - thuê xe du lịch chất lượng

Không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp của thác Bản Giốc, Cao Bằng còn có những cung đường uốn lượn cùng bao địa danh lịch sử khiến du khách phải ngẩn ngơ. Nhưng sẽ là một thiếu xót nếu đến Cao Bằng mà quý khách không một lần đến với chùa Đà Quận. Công ty chúng tôi trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Đà Quận giá rẻ, uy tín, chất lượng cao.

Nằm ở làng Đà Quận, xã Hưng Đạo, huyện Hoà An, chùa Đà Quận mang tên Đà Quốc công Mạc Ngọc Liễn, một danh tướng của nhà Mạc, được xây dựng từ thời vua Mạc Kính Cung (1594 - 1625) thờ Phật bà Quan Âm. Nơi đây không chỉ có kiến trúc độc đáo mà chùa Đà Quận còn ấn tượng với hai chiếc chuông gần 400 tuổi ở hai bên lầu gác đền thờ Hồng Liên công chúa cao bốn thước, năm tấc, chu vi tám thước chín tấc, ước nặng nghìn cân.
Mỗi kỳ tế lễ xuân thu thì gõ chuông, chuông vang như sấm, chấn động trăm dặm. Trên chuông thần có đúc bài minh bằng chữ Hán ca ngợi vẻ đẹp của châu Thạch Lâm lúc bấy giờ và sự phục hồi của chùa Viên Minh sau khi nhà Lê khôi phục lại đất Cao Bằng.
Chuông chùa Đà Quận là một di sản văn hoá quý báu của dân tộc, một di tích xứng đáng được gìn giữ và lưu truyền. Hàng năm nhân dân Cao Bằng đều đi trẩy hội chùa Đà Quận vào mùng 9 tháng Giêng.
Để đến điểm du lịch tâm linh chùa Đà Quận quý khách sẽ phải trải qua cung đường trường khoảng 288 km với khoảng hơn 5 giờ di chuyển. Với những cung đường hiểm trở, núi non trập trùng liệu rằng quý khách có đủ tự tin để một mình chinh phục, hay quý khách có thấy thoải mái trong những phương tiện công cộng như xe bus, ô tô khách. Bởi thế những chiếc xe chất lượng cao cho thuê giá rẻ của chúng tôi là phương tiện phù hợp nhất trong hành trình về với chùa Đà Quận của quý khách.
Là công ty có chất lượng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tốt nhất Hà Nội, chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ thuê xe: du lịch, lễ hội, tham quan, cưới hỏi, đưa đón công nhân viên ... với các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35, 45 chỗ số lượng lớn, mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng, quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình được một chiếc xe phù hợp với hành trình du lịch cả về kiểu dáng lẫn màu sắc. Chỉ cần quý khách gọi điện đến Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách có những chuyến đi trọn vẹn nhất với giá thuê xe tốt nhất.
>> Tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ.
Hiện nay chúng tôi có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng thuê xe đi chùa Đà Quận Cao Bằng, nếu quý khách có nhu cầu thuê xe Hà Nội đi chùa Đà Quận Cao Bằng giá rẻ, dịch vụ tốt hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có giá thuê xe tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có giá thuê xe tốt nhất nhé!

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Đà Quận

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-da-quan/1/1/1207/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét