Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

23112017-Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Quan Thế Âm - cho thuê xe du lịch uy tín

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Quan Thế Âm - cho thuê xe du lịch uy tín

Trong quần thể danh thắng Ngũ Hành Sơn, Kim Sơn là ngọn núi nằm ở phía Tây với thế núi thẳng đứng, nằm cạnh bên dòng sông Cổ Cò uốn khúc, mềm mại nối dài với sông Hàn thơ mộng. Dưới chân ngọn núi này có chùa Quan Thế Âm huyền nhiệm, đây là ngôi chùa được xây dựng gần hang động Quan Thế Âm và được đặt tên là Chùa Quan Thế Âm, để kỷ niệm cơ duyên phát hiện ra hang động có hình tượng của vị Bồ tát này. Bạn cùng gia đình đang lên kế hoạch đi chùa Quan Thế Âm nhưng chưa biết nên sử dụng dịch vụ của công ty nào? Nắm được nhu cầu của bạn và xã hội, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Quan Thế Âm.

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ cam kết:

Bộ phận chăm sóc khách hàng: đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, vui vẻ và nhiệt tình luôn lắng nghe và thấy hiểu mọi nhu cầu và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Đội ngũ lái xe: Để đảm an tuyệt đối sự hài lòng và tin tưởng nhất của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi tự hào với đội ngũ tài xế văn minh lịch sự, thân thiện vui vẻ hòa đồng, có trình độ ngoại ngữ, giàu kinh nghiệm, thông thuộc giao thông luôn đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc đưa đón khách.

Chất lượng phục vụ: Nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của tất cả khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, công ty chúng tôi phục vụ tất cả các nhu cầu về di chuyển của quý khách với sự tận tình và vui vẻ, đem đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ.

Chất lượng xe: công ty chúng tôi cam kết tất cả những dòng xe đầu tư đưa vào phục vụ quý khách hàng đều là những dòng xe đời mới nhất hiện nay như Huyndai Universe, Space, Hi-class có nội thất hiện đại, tiện nghi hàng đầu.

>> Tham khảo thêm cho thuê xe 35 chỗ.

Lễ hội chùa Quan Thế Âm là một lời cầu nguyện cho quốc thái dân an, cho mưa hòa gió thuận; là dịp để mọi người, mọi giới chan hòa trong không khí hội hè, soi nành vào bản sắc văn hóa dân tộc để ngày một sống đẹp hơn.

Lễ hội chùa Quan Thế Âm được tổ chức hàng năm tại khu du lịch Ngũ Hành Sơn, thành phổ Đà Nẵng. Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1960, nhân ngày khánh thành tượng Bồ Tál Quan Thế Âm ở động Hoa Nghiêm thuộc ngọn Thuỷ Sơn, phía Tây Ngũ Hành Sơn. Hai năm sau, lễ hội được tổ chức nhân dịp khánh thành chùa Quan Thế Âm ở động Quan Thế Âm, là nơi phát hiện một khối thạch nhũ có hình tượng Phật Bà Quan Thể Âm.

Với nhiều hoạt động văn hóa – thể thao mang đậm tính dân tộc, lễ hội Quan Thế Âm tuy mang màu sắc tôn giáo nhưng lại đi sâu vào tự tình dân tộc, góp phần phục hồi và phát huy bản sắc văn hoá của dân tộc Việt Nam thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến tham dự.

Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Chùa Quan Thế Âm

Link bài viết: http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-chua-quan-the-am/1/1/1223/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét